Site icon JEDIYUTH

อนา เดอ อาร์มัส สมทบหนังสายลับฟอร์มยักษ์ “The Gray Man” ของพี่น้องรุสโซ่

อนา เดอ อาร์มัส จะสมทบไรอัน กอสลิ่ง กับ คริส เอแวนส์ ในหนังสายลับฟอร์มยักษ์ “The Gray Man” ของผู้กำกับโจ และ แอนโธนี รุสโซ จาก “Avengers: Endgame” ที่จะสร้างโดยเน็ตฟลิกซ์ครับ

พี่น้องรุสโซได้พัฒนาโครงการหนังเรื่องนี้มาพักใหญ่ที่โซนี พิคเจอร์ส แต่เมื่อโครงการหนังหลุดจากโซนี เน็ตฟลิกซ์ก็เข้ามาซื้อโครงการหนัง และทุ่มงบสร้างหนังเรื่องนี้ก้อนใหญ่ที่สุดเท่าที่เน็ตฟลิกซ์เคยใช้มา

หนังดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของมาร์ค เกรียนีย์ และเป็นเล่มแรกในชุด Gray Man เล่าเรื่องราวของคอร์ต เจนทรี นักฆ่ารับจ้างและอดีตสายลับซีไอเอเจ้าของฉายา “มนุษย์สีเทา” ที่ถูกลอยด์ แฮนเซ่น สายลับและนักฆ่าของซีไอเอ อดีตเพื่อนร่วมงานของเจนทรี ตามล่าไปทั่วโลก โดยมีแรงจูงใจแอบแฝงคือการล้างแค้นส่วนตัว กอสลิ่งจะรับบทเป็นเจนทรี และเอแวนส์จะรับบทเป็นลอยด์

พี่น้องรุสโซดัดแปลงบทหนังเรื่องนี้ และส่งต่อให้คริสโตเฟอร์ มาร์คัส กับ สตีเฟ่น แมคฟีลี คู่หูเขียนบทจาก Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame มารับหน้าที่เกลาบทหนังต่อ

แต่ก่อนหน้าที่เราจะได้ชมเดอ อาร์มัส ในหนังสายลับเรื่องนี้ เราจะได้ชมบทบาทของเธอก่อนในหนังสายลับเจมส์ บอนด์ “No Time to Die” ที่จะออกฉายในบ้านเราปลายกันยายนนี้ และในหนังพิศวาสฆาตกรรม “Deep Water” ประกอบเบน แอฟเฟล็ค

ที่มา: Deadline

Exit mobile version