Site icon JEDIYUTH

วอล์คเกอร์ สกอเบลล์ รับบทนำในซีรี่ส์ “Percy Jackson and the Olympians”

นักแสดงเด็กหน้าใหม่ วอล์คเกอร์ สกอเบลล์ นักแสดงเด็กผู้ที่เพิ่งรับบทเป็นตัวละครวัยเด็กของไรอัน เรย์โนลด์ ใน “The Adam Project” ทางเน็ตฟลิกซ์ คือผู้ที่ได้รับการวางตัวให้มารับบทนำเป็นเพอร์ซี แจ็คสัน ในซีรี่ส์ “Percy Jackson and the Olympians” ของดิสนีย์พลัสครับ

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากนิยายของริก ไรออร์แดน เล่าเรื่องราวของเด็กชายวัย 12 ปี ที่ป่วยเป็นโรคสมาธิสั้นและความบกพร่องในการอ่านหนังสือ ทำให้ไม่สามารถเข้ากับเพื่อนที่โรงเรียนได้ แต่แล้วในวันเกิดของเขา เขาก็ได้พบว่าเขาเป็นลูกของเทพเจ้าโปไซดอนที่เกิดจากมนุษย์ และได้รับเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียนสายเลือดครึ่งเทพ นำพาไปสู่การผจญภัยต่างๆ พร้อมกับการค้นพบพลังพิเศษของตัวเองและมิตรภาพ ที่เนื้อเรื่องได้แรงบันดาลใจจากตำนานเทพเจ้ากรีก

นิยายมีด้วยกันหลายเล่ม แต่เล่มแรกที่ชื่อ “The Lightning Thief” น่าจะถูกเอามาดัดแปลงก่อน โดยเพอร์ซีถูกกล่าวหาว่าขโมยสายฟ้าของเทพเจ้าซุส ทำให้เขาต้องหาทางล้างมลทิน และต้องเดินทางข้ามอเมริกาไปนำสายฟ้ากลับคืนมาเพื่อคืนความสงบให้แก่โอลิมปุส

การดัดแปลงครั้งนี้มีความต้องการให้ใกล้เคียงกับฉบับนิยายมากยิ่งขึ้นกว่าฉบับหนังที่เคยถูกดัดแปลงมาก่อน 2 ภาค โดยทเวนตี้ เซนทูรี ฟ็อกซ์ ครับ ที่ตัวละครดูเหมือนว่าจะมีอายุมากกว่าฉบับนิยาย นอกจากนี้แล้ว ไรออร์แดนจะมีส่วนร่วมในการเขียนบทตอนนำร่องด้วย โดยเขียนร่วมกับจอน สไตน์เบิร์ก จาก “Blacksail”

เจมส์ โบบิน ที่เพิ่งกำกับซีรี่ส์ “The Mysterious Benedict Society” ให้ดิสนีย์พลัสมาหนึ่งตอน และเคยกำกับ “Alice Through the Looking Glass” และ “Dora and the Lost City of Gold” จะมารับหน้าที่กำกับตอนนำร่องครับ มีกำหนดเปิดกล้องฤดูร้อนปีนี้

ที่มา: THR

Exit mobile version