Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ “Percy Jackson and the Olympians” จากดิสนีย์พลัส

image via Disney+

ดิสนีย์พลัสได้ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ “Percy Jackson and the Olympians” ออกมาแล้วครับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน D23 ที่ดิสนี่ย์จัดขึ้นในวันนี้

ตัวอย่างได้เผยโฉมแรกของ วอล์คเกอร์ สกอเบลล์ จาก “The Adam Project” ที่มารับบทเป็นเพอร์ซี แจ็คสัน ในฉบับนี้ ตัวละครที่มาจากนิยายดังของริก ไรออร์แดน เล่าเรื่องราวของเด็กชายวัย 12 ปี ที่ป่วยเป็นโรคสมาธิสั้นและความบกพร่องในการอ่านหนังสือ ทำให้ไม่สามารถเข้ากับเพื่อนที่โรงเรียนได้ แต่แล้วในวันเกิดของเขา เขาก็ได้พบว่าเขาเป็นลูกของเทพเจ้าโปไซดอนที่เกิดจากมนุษย์ และได้รับเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียนสายเลือดครึ่งเทพ นำพาไปสู่การผจญภัยต่างๆ พร้อมกับการค้นพบพลังพิเศษของตัวเองและมิตรภาพ ที่เนื้อเรื่องได้แรงบันดาลใจจากตำนานเทพเจ้ากรีก

นิยายมีด้วยกันหลายเล่ม แต่เล่มแรกที่ชื่อ “The Lightning Thief” น่าจะถูกเอามาดัดแปลงก่อน โดยเพอร์ซีถูกกล่าวหาว่าขโมยสายฟ้าของเทพเจ้าซุส ทำให้เขาต้องหาทางล้างมลทิน และต้องเดินทางข้ามอเมริกาไปนำสายฟ้ากลับคืนมาเพื่อคืนความสงบให้แก่โอลิมปุส

ตัวอย่างแรกยังไม่ได้เผยโฉมอะไรมาก นอกจากตัวเอกของเรื่องในโรงเรียนครึ่งเทพที่ดูเหมือนว่าเต็มไปด้วยบรรยากาศไม่น่าไว้ใจครับ

เจมส์ โบบิน ที่เพิ่งกำกับซีรี่ส์ “The Mysterious Benedict Society” ให้ดิสนีย์พลัสมาหนึ่งตอน และเคยกำกับ “Alice Through the Looking Glass” และ “Dora and the Lost City of Gold” จะมารับหน้าที่กำกับตอนนำร่องให้แก่ซีรี่ส์ครับ โดยมีไรออร์แดน กับ จอน สไตน์เบิร์ก จาก “Blacksail” ร่วมกันเขียนบท โบบินกับไรออร์เดนร่วมรับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย

นักแสดงสมทบของซีรี่ส์ยังประกอบไปด้วยเลียห์ เจฟฟรีส์, อาร์ยัน สิมหดริ, เวอร์จิเนีย คัลล์, กลินน์ เทอร์แมน, เจสัน แมนต์ซูคาส, เมแกน มูลลอลลี และ ทิมม์ ชาร์ป ครับ

ดิสนีย์พลัสยังไม่ประกาศวันฉายออกมา ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version