Site icon JEDIYUTH

นิโคลัส เคจ บุกแดนซามูไรเพื่อช่วยหญิงสาวในตัวอย่าง “Prisoners of the Ghostland”

ถ้าไม่ใช่เพราะนิโคลัส เคจ ต้องขยันทำงานอย่างมากเพื่อเอาไปจ่ายหนี้ภาษี หนังเกรดบีหรือหนังทุนต่ำเนื้อหาแปลกๆ คงอดได้นักแสดงระดับออสการ์ไปช่วยเพิ่มมูลค่าและคุณภาพให้แก่หนัง “Prisoners of the Ghostland” เป็นอีกเรื่องที่ได้เคจไปรับบทนำ และเพิ่งมีตัวอย่างหนังออกมาครับ

หนังมีความเป็น “Mad Max” ผสมโลกแบบในหนังของเทียรี่ กิลเลียม เล่าเรื่องของโจรปล้นธนาคารชื่อฮีโร่ที่ถูกเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลส่งตัวเขาไปช่วยหลานสาวบุญธรรมที่ลักพาตัวไปยังเมืองที่ชื่อว่าโกสต์แลนด์ เพื่อแลกกับอิสรภาพของตัวเอง แต่หากทำไม่สำเร็จก็จะถูกระเบิดด้วยเครื่องระเบิดที่ติดอยู่ตามอวัยวะต่างๆ ระเบิดตัวเขาจนแหลกและเป็นหมัน

เมืองโกสต์แลนด์ก็มีความน่าพิศวงตรงที่มีฉากคล้ายเมืองญี่ปุ่นโบราณแบบที่เห็นได้ในโรงถ่ายหนัง โดยผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองก็มีทั้งซามูไร นินจา และผี ซึ่งฮีโร่ต้องเอาชนะพวกนี้เพื่อช่วยหญิงสาวออกมาที่รับบทโดยโซเฟีย โบเทลา จาก “The Mummy”

หนังเป็นหนังพูดภาษาอังกฤษเรื่องแรกของผู้กำกับชาวญี่ปุ่น ชิออน โซโนะ จาก “Tag” (อวสาน…โมเอะ), “Suicide Club” (วงจรอำมหิต นักเรียนพันธุ์โหด) และ “Tokyo Tribes” เป็นต้น

นักแสดงของหนังยังได้แก่ นิค แคสซาเวตส์, ยูซึกะ นากายะ และ ทัค ซากางุจิ มีกำหนดฉายในรูปแบบ VOD วันที่ 17 กันยายนนี้ครับ ชมตัวอย่างและภาพจากหนังได้ที่ด้านล่าง

Exit mobile version