Site icon JEDIYUTH

นิโคลัส เคจ เป็นนักฆ่าที่ทิ้งชีวิตเกษียณเพื่อช่วยลูกในตัวอย่าง “The Retirement Plan”

image via Productivity Media

นิโคลัส เคจ ต้องทิ้งชีวิตบั้นปลายของการใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ริมชายหาดแล้วขุดเอาทักษะสมัยหนุ่มๆ กลับมาใช้เพื่อช่วยปกป้องลูกสาวที่โดนแก๊งมาเฟียตามฆ่าในตัวอย่างหนังบู๊ฮาเรื่อง “The Retirement Plan” ครับ

เคจยังคงปล่อยพลังการแสดงแบบจัดเต็มที่จะทำให้ผู้ชมทั้งขำและทึ่งไปพร้อมกันในหนังเรื่องนี้ ด้วยบทที่เป็นชายแก่ไว้ผมกระเซิง ใส่เสื้อฮาวาย ท่าทางเหมือนขี้เมาริมหาด แต่เมื่อต้องบู๊ก็งัดความสามารถและไหวพริบแบบที่ใครก็คาดไม่ถึงในหนังเรื่องนี้ครับ

หนังมีแอชลี่ย์ กรีน จากหนังชุด “The Twilight Saga” รับบทเป็นลูกสาวที่ห่างเหินจากพ่อที่รับบทโดยเคจ ซึ่งกระเตงเอาลูกสาวที่รับบทโดย ธาเลีย แคมป์เบล มาขอให้พ่อของเธอช่วย เมื่อถูกมาเฟียไล่ล่ามาติดๆ แล้วตัวละครของเคจก็เผยความลับให้ทุกคนรู้ว่าเขาเคยเป็นอดีตนักฆ่ามืออาชีพที่ใช้ทักษะร้ายๆ ของเขาช่วยลูกกับหลานแบบที่พวกมาเฟียก็ตั้งตัวไม่ติด นำไปสู่ฉากบู๊ที่ทั้งขำและลุ้นครับ

หนังยังมีแจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลีย์ รับบทเป็นเจ้าพ่อมาเฟียตัวร้าย และรอน เพิร์ลแมน เป็นสมุนจอมโหด ที่ต้องถอยกรูดเมื่อเจอการโต้กลับจากตัวละครของเคจครับ นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยเออร์นี ฮัดสัน, โจล เดวิด มัวร์, เกรซ บายเออร์ส และ ริค ฟ็อกซ์ กำกับโดย ทิม บราวน์ จาก “Devil in the Dark”

หนังเข้าฉายในสหรัฐ 25 สิงหาคมนี้ครับ ยังไม่มีรายงานว่าจะเข้าฉายในไทย ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version