Site icon JEDIYUTH

มาร์เวลเผยเรื่องย่อสั้นๆ ของ Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings

เว็บไซต์ทางการของมาร์เวลได้เปิดเผยเรื่องย่อสั้นๆ ราว 2-3 บรรทัดของ “Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings” ซึ่งดูเหมือนคล้ายกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่เราเคยนำมารายงาน

ข้อความบนเว็บไซต์ทางการพูดถึงเนื้อเรื่องว่า “ฤดูร้อนปี 2021 นี้ เตรียมพบกับซื่อมู่หลิวในบทซั่งชี่ ในภาพยนตร์ Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings ของมาร์เวล สตูดิโอ ซั่งชี่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาทิ้งมาเมื่อเขาถูกดึงสู่ร่างแหขององค์กรธำมรงค์อันลึกลับ”

ในรายงานก่อนหน้านี้ของเราเล่าถึงข่าวลือเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังว่า “ซั่งชี่ (ซื่อมู่หลิว) เป็นเด็กกำพร้าที่มีพลังพิเศษ ถูกเลี้ยงดูมาตลอดชีวิตในโรงเรียนพิเศษของเดอะ แมนดาริน (เหลียงเฉาเหว่ย) ผู้ที่รวบรวมเด็กๆ ที่มีพลังพิเศษเอามาฝึกฝนการต่อสู้ให้และส่งให้ขึ้นต่อสู้ในศึกประลองยุทธที่จะพาบรรดานักสู้ต่างๆ ในจักรวาลมาร์เวลมาประลองกัน ผู้ชนะจะได้เป็นเจ้าของแหวนทองสิบวงที่มีพลังในการบังคับธาตุต่างๆ

ซั่งชี่หนีออกไปจากโรงเรียนของแมนดารินได้ และใช้ชีวิตอยู่ด้วยการหลบหนีมาตลอด แต่หลายปีต่อมาก็ถูกแมนดารินตามตัวจนพบและยื่นข้อเสนอให้แก่เขา นั่นคือขึ้นประลองยุทธในกำหนดที่ใกล้มาถึงเพราะแมนดารินแก่เกินกว่าที่จะต่อสู้แล้ว จึงให้ซั่งชี่ขึ้นประลองแทนเพื่อแลกกับอิสรภาพ”

ในประกาศทางการของมาร์เวล ชื่อตัวละครของเหลียงเฉาเหว่ยไม่ใช่แมนดารินแล้ว แต่เป็นเหวินหวู่ครับ

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่อควาฟีนา, มิเชล โหยว, ฟาลา เฉิน, รอนนี่ เจียง, เมงเกอร์ จาง และ ฟลอเรียน นันทิอานู หนังกำกับโดยเดสติน แดเนียล เครตตัน ผู้กำกับจากหนังอินดี้ “Short Term 12” จากบทหนังของเดฟ คัลลาแฮม มือเขียนบทเชื้อสายจีน-อเมริกัน จาก “Wonder Woman 1984” มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2021 ครับ

ที่มา: Marvel.Com

Exit mobile version