Site icon JEDIYUTH

ฟลอเรียน มันทิอานู อาจรับบทตัวร้ายสมทบใน Shang-Chi ของมาร์เวล

มีรายงานจาก Dark Horizons โดยอ้างแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในซิดนีย์บอกว่า ฟลอเรียน มันทิอานู นักมวยอาชีพรุ่นเฮฟวีเวต และนักแสดงใน Creed II จะมารับบทเป็นตัวร้ายสมทบของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings หนังซูเปอร์ฮีโร่กังฟูจากมาร์เวลที่กำลังจะเปิดกล้องที่ฟ็อกซ์สตูดิโอในออสเตรเลียที่ตอนนี้ดิสนีย์เป็นเจ้าของครับ

ในขั้นนี้ ยังถือเป็นข่าวลือไปก่อนครับ เพราะยังไม่มีการยืนยันมาจากดิสนีย์หรือมาร์เวล (ที่ปกติก็ไม่เคยยืนยันอยู่แล้วเวลามีรายงานข่าวอย่างไม่เป็นทางการออกมา)

บทของนันทิอานูยังไม่เป็นที่รู้ชัดในตอนนี้ รู้แค่ว่าเป็นตัวร้ายสมทบ ซึ่งหนังมีเหลียงเฉาเหว่ย รับบทเป็นแมนดาริน ตัวร้ายหลักของเรื่องอยู่ก่อนแล้ว และมีข่าวลือบอกว่าเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับการประลองยุทธที่ถูกจัดขึ้นลับๆ แล้วทำให้ Shang-Chi (ซั่งชี่) ต้องเผชิญหน้ากับตัวละครจอมยุทธหรือนักสู้มากมาย

หนังมีซือมู่ หลิว นักแสดงดาวรุ่งชาวแคนาดาเชื้อสายจีน รับบทเป็นซั่งชี่ ตัวเอกของเรื่อง สมทบด้วยอควาฟีนา โดยมีเดสติน แดเนียล เครตตัน ผู้กำกับจากหนังอินดี้ Short Term 12 มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของเดฟ คัลลาแฮม มือเขียนบทเชื้อสายจีน-อเมริกัน จาก Wonder Woman 1984 ครับ

มาร์เวลวางกำหนดฉายไว้ 12 กุมภาพันธ์ 2021 ครับ

 


Exit mobile version