Site icon JEDIYUTH

คีอานู รีฟส์ บอกว่า “The Matrix 4” มีความเป็นหนังรัก

The Matrix 4” ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ อาจมีความแตกต่างจากไตรภาค “The Matrix” ที่จบไปแล้ว ตามที่คีอานู รีฟส์ นักแสดงนำของหนังให้คำจำกัดความไว้ครับ

ระหว่างให้สัมภาษณ์ทางไกลจากเบอร์ลินแก่ BBC The One Show เพื่อประชาสัมพันธ์หนัง “Bill & Ted Face the Music” นักแสดงหนุ่มผู้กลับมารับบทเป็นนีโอได้ถูกถามว่าทำไมเขาอยู่ที่เบอร์ลิน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าเพราะเขาถ่ายทำ “The Matrix 4” อยู่ที่นั่นครับ “เราพยายามจะสร้างมนตร์ขลังกันที่นี่”

แต่ใครที่ได้ชมตอนจบของ “The Matrix: Revolutions” ก็คงอยากรู้ว่าทำไมตัวละครของรีฟส์ถึงกลับมาได้ และเขาก็อธิบายโดยพูดถึงหนังว่า “เรามีผู้กำกับที่สุดวิเศษ ลานา วาชาวสกี้ เธอได้เขียนบทหนังที่ดีงามมากๆ ที่เป็นเรื่องราวความรัก มันให้แรงบัลดาลใจ มันคืออีกฉบับของเรื่องราวเกี่ยวกับการปลุกให้ตื่น มันบันเทิง มันมีฉากแอ็คชั่นที่สุดยอด ทุกอย่างจะถูกเปิดเผยในโรง”

พิธีกรพยายามซักต่อว่า จะทิ้งคำพูดไว้แค่นี้ได้ไง แล้วมันไม่ใช่ภาคต้นหรือเหตุการณ์ก่อนหน้าใช่ไหม รีฟส์ยืนยันว่านี่เป็นเรื่องราวภาคต่อครับ “ไม่ๆ จะไม่มีการย้อนกลับไปในอดีต”

ผู้ชมคงต้องไปรอดูกันครับว่านีโอจะกลับมาได้ยังไง และจากที่ฟังดูแล้ว มันดูเหมือนฉีกออกจากสามภาคก่อนหน้านี้พอสมควรครับ

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ แครี่-แอน มอส, จาด้า พินเก็ตต์ สมิธ, ยาห์ยา อับดุล-มาทีน, เจสซิกา เฮนวิค, นีล แพทริค แฮรีส, โจนาธาน กรอฟ, ปริยังกา โจปรา, ไบรอัน เจ. สมิธ, โทบี ออนวูเมียร์, แม็กซ์ ไรเมลท์ และ เอเรนดิรา ไอบาร์รา มีกำหนดฉายปี 2022


Exit mobile version