Site icon JEDIYUTH

เจมี เบลล์ สมทบ ไมเคิล บี. จอร์แดน ในหนังจากนิยายของทอม แคลนซี Without Remorse

เจมี เบลล์ เตรียมกลับมาร่วมงานกับ ไมเคิล บี. จอร์แดน อีกครั้ง หลังจาก Fantastic Four ครับ แต่คราวนี้เป็นหนังบู๊เขย่าขวัญจากนิยายของทอม แคลนซี เรื่อง Without Remorse ที่จะสร้างโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส

หนังเล่าเรื่องราวของจอห์น เคลลี ก่อนที่จะมาใช้นามแฝงจอห์น คลาร์ก ให้ซีไอเอ เขาได้ตามล้างแค้นแก๊งยาค้าเสพติดที่จับกุมคนรักของเขาไปข่มขืนและทรมานจนตาย ระหว่างนั้นก็กลับไปทำหน้าที่ผู้นำหน่วยเฉพาะกิจในการช่วยเหลือตัวประกันให้ซีไอเอไปพร้อมกัน เมื่อกลับมาล้างแค้นอีกครั้ง และกำลังจะจนมุมตำรวจ เขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากซีไอเอปลอมแปลงการตายของตัวเองเพื่อเป็นจอห์น คลาร์ก

จอร์แดนจะรับบทเป็นจอห์น คลาร์ก ส่วนเบลล์จะมาสวมบทเป็นโรเบิร์ต ริตเตอร์ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของซีไอเอ ที่เป็นผู้ชวนคลาร์กให้มาร่วมงาน

ทั้งสองตัวละครนี้เคยมีบทบาทร่วมกันในหนัง Clear and Present Danger ที่พาราเมาท์สร้างออกฉายเมื่อปี 1994 โดยวิลเลม เดโฟ เป็นผู้รับบทจอห์น คลาร์ก และ เฮนรี เซอร์นี เป็นผู้รับบทริตเตอร์

Without Remorse ได้สเตฟาโน ซอลลิมา จาก Sicario: Day of the Soldado มาเป็นผู้กำกับครับ โดยกำกับจากบทของเทย์เลอร์ เชอริแดน ซึ่งหากหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ พาราเมาท์ก็จะสร้างเป็นหนังภาคต่อในชุด Rainbow Six ต่อไป

ที่มา: Variety


Exit mobile version