Site icon JEDIYUTH

ดเวย์น จอห์นสัน บอกใบ้ว่าจะกลับมารับบทใน Fast and Furious ภาคใหม่

หนัง Fast and Furious พูดถึงความสำคัญของครอบครัว ซึ่งครอบครัวเดียวกันนั้นทะเลาะกันยังไงก็คงตัดกันไม่ขาด และดูเหมือนว่าดเวย์น จอห์นสัน หนึ่งในนักแสดงคนสำคัญของหนังชุดนี้เข้าใจดีในข้อนี้ครับ

นักแสดงผู้รับบทเจ้าหน้าที่ฮ็อบบ์ได้ลงคลิปบนอินสตาแกรมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสับสนุน Hobbs and Shaw หนังภาคแยกของ Fast and Furious ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 750 ล้านเหรียญ พร้อมทั้งขอบคุณทีมนักแสดงกับเบื้องหลังทุกคนด้วย แต่ได้ทิ้งท้ายคนสำคัญที่สุดเอาไว้คนสุดท้าย “สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ผมอยากขอบคุณพี่ชาย วิน ที่ให้การสนับสนุนหนัง Hobbs and Shaw

จอห์นสันเล่าต่อถึงตอนที่ดีเซลชวนเขามาเล่นหนังชุดนี้เป็นครั้งแรกใน Fast Fiveเป้าหมายของผมยังคงเหมือนเดิมมาตลอดหลายปีมานี้ นั่นก็คือมาสนับสนุนโลกของ Fast and Furious และช่วยยกระดับหนังชุดนี้ในทุกทางที่ทำได้ และแน่นอนว่าถนนทุกสายย่อมนำไปสู่สิ่งเดียว แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ ทอเร็ตโต” ซึ่งนั่นคือตัวละครของดีเซลในหนัง Fast and Furious

จอห์นสันเคยบอกว่าเขาไม่ได้เล่น Fast and Furious 9 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ แต่การบอกใบ้ของเขาก็อาจแปลได้ว่าอาจมีบทเล็กๆ ในฉากท้ายเครดิตก็ได้ หรือไม่ก็ไปเจอกันอีกทีตอน Fast and Furious 10 เลย


Exit mobile version