Site icon JEDIYUTH

ยูนิเวอร์แซลสนใจสร้างภาคแยกไซเฟอร์ ตัวละครของชาร์ลีซ เธอรอน ใน Fast and Furious 8

จากการสร้างมาแล้ว 8 ภาค และกำลังจะมีภาค 9 เปิดกล้องในปีนี้ หนังชุด Fast and Furious ถือได้ว่าเป็นหนังแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่ใช่หนังในเครือของดิสนีย์ ซึ่งค่ายหนังยูนิเวอร์แซลที่สร้างหนังชุดนี้ก็คาดหวังให้เป็นแบบนั้นต่อไปโดยสร้างภาคแยกออกมาอีกครับ

หนังได้มี Hobbs and Shaw ซึ่งเป็นภาคแยกแรกที่นำแสดงโดยดเวย์น จอห์นสัน กับ เจสัน สเตธัม ออกฉายในปีนี้ ล่าสุดมีรายงานว่าค่ายหนังอยากที่จะสร้างภาคแยกเพิ่มขึ้นมาอีกให้หนังมีจักรวาลยิ่งใหญ่แบบเดียวกับของมาร์เวล โดยใช้ตัวละครสำคัญนอกเหนือจากตัวละครหลักดั้งเดิมอย่างตัวละครของวิน ดีเซล และเล่าเรื่องราวที่มีมากกว่ารถแข่งครับ

ในรายงานบอกว่ายูนิเวอร์แซลกำลังสนใจแนวคิดที่จะสร้างหนังภาคแยกที่มีตัวละครเอกเป็นผู้หญิง โดยเลือกใช้ตัวละครไซเฟอร์ของชาร์ลีซ เธอรอน ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Fast and Furious 8 แต่คำถามสำคัญก็คือว่า “ยูนิเวอร์แซลจะขยายจักรวาลของหนังออกไปได้ยังไง จะทำให้หนังมีขนาดใหญ่โตแบบ Avengers ได้ยังไง” นั่นคือควาเมห็นหนึ่งของตัวแทนนักแสดงคนสำคัญของหนังชุดนี้

Hobbs and Shaw ถือได้ว่าเป็นการทดลองสร้างภาคแยกครั้งแรกของหนังชุดนี้ครับ และความสำเร็จของมันคงเป็นตัวกำหนดได้ดีว่า จักรวาลนี้จะขยายไปต่อได้อีกหรือไม่ หนังมีกำหนดฉายสิงหาคมนี้

ที่มา: THR

 


Exit mobile version