Site icon JEDIYUTH

น้องของพอล วอล์คเกอร์ บอกว่า ไบรอัน โอคอนเนอร์ มีโอกาสกลับมาใน Fast ภาคหน้า

คริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Hobbs and Shaw และ Fast and Furious 3-8 เปิดเผยว่าในอนาคต หนังชุดนี้มีโอกาสที่จะมีฉากในอวกาศได้เหมือนกัน ล่าสุด โคดี้ วอล์คเกอร์ น้องชายของพอล วอล์คเกอร์ ผู้ล่วงลับ ก็เปิดเผยว่าตัวละครไบรอัน โอคอนเนอร์ ก็มีโอกาสกลับมาอนาคตได้เช่นกันครับ

ขณะที่ไปร่วมเปิดงานมหกรรม FuelFest UK ที่พอล วอล์คเกอร์ ริเริ่มเพื่อหาทุนเข้ามูลนิธิ โคดี้ซึ่งสวมบทแทนพอลใน Fast and Furious 7 หลังจากพอลเสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะที่หนังยังถ่ายทำไม่เสร็จ เปิดเผยว่าตัวละครของพอลอาจมีโอกาสกลับสู่จักรวาลหนังเรื่องนี้อีกครั้ง

มีหลายอย่างที่มีการพูดถึงเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ มีหลายข่าวลือเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่าอะไรก็เป็นไปได้ เราค่อยมาดูกันว่าในอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป มีหลายเรื่องมากที่มีการพูดออกไป มีข่าวลือว่าหนังชุดนี้อาจไปอวกาศในภาคต่อไป เราไม่มีทางรู้ได้ ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น อย่าบอกว่าไม่มีวัน

ในปี 2013 ที่พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตขณะที่หนัง Fast and Furious 7 ยังถ่ายทำไม่เสร็จ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดรวมถึงผู้กำกับเจมส์ วาน ได้หาทางออกในการสานต่อเรื่องราวโดยการแก้ไขบทหนังใหม่ และให้โคดี้กับแคเลบเข้ามารับหน้าที่แทนพอล วอล์คเกอร์ ในฉากที่ยังไม่ได้ถ่ายทำ จากนั้นก็ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างบนหน้าของพอลลงไปบนใบหน้าของทั้งคู่แทน โดยให้เวตาดิจิตอลมารับหน้าที่ทำงานนี้ สร้างช็อตใบหน้าของพอลขึ้นมา 260 ช็อต โดย 90 ช็อตเอามาจากฟุตเตจจากภาคเก่าและฉากที่ถูกตัดออกไปจากภาคเก่าครับ ซึ่งถ้าไบรอัน โอคอนเนอร์จะกลับมาก็คงต้องใช้วิธีการเดียวกันนี้อีกครั้ง

Fast and Furious 9 กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้เพื่อออกฉายกลางปี 2020 ครับ

ที่มา: Metro


Exit mobile version