Site icon JEDIYUTH

ยูนิเวอร์แซลจะให้ตัวละครไบรอัน โอ คอนเนอร์ ของพอล วอล์คเกอร์ “เกษียณ” ใน Fast 7

fast 7 shut downดูเหมือนว่ายูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และทีมสร้างหนัง Fast and Furious 7 จะพบหนทางที่เหมาะสมสำหรับตัวละครไบรอัน โอ คอนเนอร์ ของพอล วอล์คเกอร์ แล้วครับ ซึ่งก็คือจะให้ตัวละครนี้ “เกษียณ” ออกไป ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ในรายงานซึ่งอ้างจากแหล่งข่าวเผยว่า ยูนิเวอร์แซลฯ ตัดสินใจที่จะใช้ตัวละครไบรอัน โอ คอนเนอร์ ของพอล วอล์คเกอร์ ในหนัง Fast and Furious 7 ต่อ หลังจากวอล์คเกอร์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา และจะไม่ฆ่าตัวละครนี้ตายในหนังไปตามการเสียชีวิตของวอล์คเกอร์ แผนการที่จะทำก็คือจะให้ตัวละครนี้เกีษยณตัวเอง หรือถอนตัวออกไปจากทีมไปมีชีวิตที่สงบ หรือลามือนั่นเองครับ ซึ่งสตูดิโอหวังว่าแฟนๆ ของทั้งวอล์คเกอร์และของหนังชุดนี้จะพอใจ โดยจะเอาฟุตเตจที่วอล์คเกอร์ได้ถ่ายทำไว้แล้วเอามาใช้ด้วย

รายงานบอกอีกว่าหลังจากการเสียชีวิตของวอล์คเกอร์ ผู้กำกับเจมส์ วาน และสองมือเขียนบท คริส มอร์แกน กับเจฟฟ์ เคิร์สเชนบาม รวมถึงผู้บริหารระดับบิ๊กของยูนิเวอร์แซล ได้เอาฟุตเตจทั้งหมดที่วานถ่ายทำไว้มาดู และทั้งหมดก็วางแผนกันว่าจะปรับบทใหม่เพื่อให้ตัวละครของวอล์คเกอร์ยังอยู่ในหนัง แต่ให้เขียนเพื่อตัดตัวละครนี้ออกไปได้ และให้หนังภาคต่อชุดนี้ยังอยู่ต่อไป

การเปลี่ยนแปลงแผนครั้งนี้ ทำให้ต้องมีการถ่ายทำเพิ่มเติมจากบทที่แก้ไขใหม่ แต่การที่หนังเลื่อนออกไปราว 8 เดือนช่วยให้มีเวลามากมายพอที่จะทำเช่นนั้นได้

Fast and Furious 7 จะออกฉาย 10 เมษายน 2015 ครับ


Exit mobile version