Site icon JEDIYUTH

มาร์เวลวางแผนทำซีรี่ส์อนิเมชั่น What If เล่าเรื่องจักรวาลคู่ขนาน ฉายทาง Disney+

ด้วยความที่ดิสนีย์จะมีช่องของตัวอย่างอย่าง Disney+ ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้ เราคงได้เห็นเนื้อหาหลายแบบจากบริษัทลูกออกมาทางช่องนี้อย่างแน่นอน และมีรายงานว่านอกจากซีรี่ส์คนแสดงว่าด้วยตัวละครในจักรวาลภาพยนตร์อย่าง Loki หรือ The Vision and Scarlet Witch ที่เตรียมงานสร้างอยู่ในตอนนี้ มีรายงานด้วยว่ามาร์เวลมีแผนทำซีรี่ส์อนิเมชั่นชุด What If ออกฉายทางช่องนี้ด้วย ซึ่งจะดูแลงานสร้างโดยเควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลสตูดิโอครับ

What If เป็นหนังสือการ์ตูนชุดที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1977 เล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่เกิดขึ้นหากปัจจัยบางอย่างไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่เกิดขึ้นในจักรวาลหลัก เป็นต้นว่า จะเป็นยังไงถ้าสมองของฮัลค์ยังถูกบรูซ แบนเนอร์ ควบคุมได้อยู่, จะเป็นยังไงถ้าคนที่ถูกแมงมุมอาบกัมมันตรังสีกัดไม่ใช่ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือจะเป็นยังไงหากกัปตันอเมริกาได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐเป็นต้น

แต่สำหรับฉบับอนิเมชั่นที่จะฉายทาง Disney+ นั้น จะไม่ได้ดัดแปลงจากฉบับหนังสือการ์ตูนครับ แต่จะเป็นการดัดแปลงจากฉบับหนังแทน โดยนำองค์ประกอบทางเนื้อเรื่องของหนังมาเปลี่ยนใหม่ เพื่อสร้างเป็นเรื่องราว เป็นต้นว่าจะเป็นยังไงหากโลกิเป็นผู้ได้ค้อนสายฟ้าแทนธอร์ โดยแต่ละตอนของการ์ตูนจะเล่าเหตุการณ์ที่หักมุมจากเนื้อเรื่องในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลที่เราชมกันไปแล้ว และเป็นเนื้อหาแบบจบในตอน

นอกจากนี้แล้ว นักแสดงที่เคยรับบทเหล่านี้ก็จะยังมีโอกาสกลับมาให้เสียงตัวละครที่ตัวเองเคยแสดงไว้ด้วยครับ

ที่มา: /Film


Exit mobile version