Site icon JEDIYUTH

อิซาเบลา เมอร์เซด สมทบหนังมาร์เวลของโซนี “Madame Web”

image via Netflix

แม้ว่า “Venom” กับ “Morbius” จะออกมาอย่างที่เป็น แต่โซนีก็ยังทำให้เราตื่นเต้นกับหนังมาร์เวลในจักรวาลของตัวเองได้อยู่ โดยเฉพาะ “Madame Web” ที่มีการคัดเลือกนักแสดงที่น่าสนใจมาก และคนล่าสุดที่เข้ามาสมทบในโครงการหนังเรื่องนี้ก็คือ อิซาเบลา เมอร์เซด จาก “Transformers: The Last Knight”, “Sicario: Day of the Soldado” และ “Dora and the Lost City of Gold” ครับ

เมอร์เซดจะมาสมทบนักแสดงนำของหนัง ดาโกต้า จอห์นสัน ( “Suspiria”) กับ ซิดนีย์ สวีนี่ย์ (“Euphoria”) ที่โดดเข้าร่วมโครงการอยู่ก่อนหน้าแล้ว มีรายงานด้วยว่า เซเลสต์ โอคอนเนอร์ (“Ghostbusters: Afterlife”) เป็นนักแสดงที่เข้าร่วมโครงการหนังด้วยอีกคนครับ

ในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น มาดามเว็บเป็นหญิงชราตาบอดที่มีญาณทิพย์ สามารถทำนายอนาคตได้ และใช้พลังพิเศษนี้เพื่อช่วยเป็นที่ปรึกษาและชี้นำทางให้บรรดาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ในจักรวาลไอ้แมงมุม เธอต้องอยู่บนเครื่องจักรที่คล้ายใยแมงมุมเพื่อช่วยให้เธอมีชีวิตอยู่ได้ จึงไม่ค่อยได้ออกไปบู๊เอง แต่ส่งไอ้แมงมุมคนอื่นๆ ไปทำงานให้ แต่การที่ได้จอห์นสันมารับบทก็แปลว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวละครให้แตกต่างจากฉบับหนังสือการ์ตูนขนานใหญ่ และด้วยความที่เธอมีญาณวิเศษนี้ เธอจึงถือได้ว่าเป็นด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ในจักรวาลตัวละครมาร์เวลของโซนีครับ บทของนักแสดงคนอื่นๆ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย

เอส. เจ. คลาร์กสัน ผู้กำกับหญิงที่คว่ำหวอดในแวดวงทีวี เป็นผู้รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ครับ จากบทของแมต ซาซามา กับ เบิร์ค ชาร์ปเลส โดยมีแคเรม แซนกา เขียนบทร่างแรกเอาไว้

หนังได้กำหนดฉาย 7 กรกฎาคม 2023 ในสหรัฐ ตามหลังหนังมาร์เวลของโซนีเรื่อง “Kraven the Hunter” ที่ได้กำหนดฉายในเดือนมกราคมปีเดียวกัน

ที่มา: Deadline

Exit mobile version