Site icon JEDIYUTH

อาร์มี่ แฮมเมอร์ พูดถึงข่าวลือเรื่องเขาจะรับบทเป็นแบทแมนแทนเบน แอฟเฟล็ค

มีข่าวลือวันก่อนว่าอาร์มี่ แฮมเมอร์ จะมารับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวในหนัง The Batman ของผู้กำกับแมต รีฟส์ แทนเบน แอฟเฟล็ค ซึ่งก้าวลงจากบทนี้หลังจากหนัง Justice League ต่อมาไม่ทันข้ามวัน ข่าวลือนั้นก็ถูกปฏิเสธโดยหลายสำนักข่าว แต่เรามาลองฟังจากปากของคนที่ตกเป็นข่าวลือกันดีกว่าครับ

ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง On the Basis of Sex ในสหราชอาณาจักร เขาได้ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่ามีความจริงเท็จแค่ไหน นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี ปฏิเสธเลยว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่มีใครมาทาบทามเขาให้รับบทดังกล่าว

คนที่มีอำนาจให้งานนี้แก่ผม ไม่มีใครมาถามผมเลยว่าผมสนใจรับบทไหม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเลือกคนกันเสร็จแล้วหรือยัง พวกเขายังทำบทหนังกันอยู่ ผมไม่คิดว่าพวกเขาใกล้จะเปิดกล้องแล้วด้วย แต่ผมบอกคุณได้เลยว่าไม่มีใครมาถามผมว่าผมว่างไหม ซึ่งน่าเซ็งมากๆ

ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มนักแสดงหนุ่มผู้ที่เคยถูกวางตัวให้รับบทแบทแมนในหนัง Justice League: Mortal ของผู้กำกับจอร์จ มิลเลอร์ ที่ไม่ได้สร้าง ยังอยากรับบทนี้อยู่ครับ เพียงแต่ไม่มีใครไปติดต่อหรือทาบทามเขา

แมต รีฟส์ ต้องการนักแสดงที่เด็กกว่าเบน แอฟเฟล็ค มารับบท แฮมเมอร์ก็อยู่ในวัยที่เหมาะสม แฟนๆ ที่ลุ้นให้เขาได้บทนี้คงต้องช่วยกันหาทางดันให้วอร์เนอร์ฯ เลือกเขาครับ

 

ที่มา: Yahoo Movies


Exit mobile version