Site icon JEDIYUTH

วอร์เนอร์ฯ ยังไม่ล้มโครงการหนัง Gotham City Sirens

ในรายงานก่อนหน้านี้ของ The Tracking Board บอกว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ล้มโครงการหนังรวมดาวร้ายหญิงของดีซีคอมมิคเรื่อง Gotham City Sirens แล้ว เพื่อไปทำ Joker and Harley Quinn แทน แต่แล้วก็มีรายงานที่ออกมาแย้งจาก Forbes ครับว่า ความจริงแล้วไม่ใช่เช่นนั้น โครงการหนังเรื่องนี้ยังไม่ตาย และยังอยู่ดี

ในรายงานได้อ้างความเห็นจากแหล่งข่าววงในของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คนหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยว่าโครงการหนัง Gotham City Sirens ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งมากๆ และ “ฮาร์วี่, แคทวูแมน กับพอยซั่นไอวี่มีความสำคัญต่อเราอย่างมากๆ และเป็นทีมที่เจ๋งมากด้วย

นอกจากนี้ ในรายงานยังให้คำอธิบายเพิ่มเติมถึงแนวทางของหนังด้วยว่า “มันมีความแตกต่างมากๆ ในแง่ของแนวคิดและบทบาทในจักรวาลภาพยนตร์ของดีซีที่กว้างออกไป ยังไม่รวมถึงความแตกต่างนิดๆ ในแง่กลุ่มเป้าหมายผู้ชม และพัฒนาการของตัวละครเมื่อเทียบกับ Mad Love ด้วย (หนังสือคอมมิคที่พูดถึงความรักของโจ๊กเกอร์กับฮาร์ลี่ ควินน์) มันจึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงการหนังหรือมีการแทนที่โครงการหนังไปเป็นเรื่องราวความรักอาชญากรรมที่มีโจ๊กเกอร์ กับ ฮาร์ลี่ ควินน์ เป็นตัวนำแสดง

มีการบอกด้วยครับว่าหนัง Joker and Harley Quinn น่าจะสร้างก่อนแล้วดูว่าจุดลงเอยของความรักที่ไม่สมประกอบนั้นจะเป็นยังไง แล้วตามด้วย Gotham City Sirens ที่เล่าเรื่องชีวิตอิสระใหม่ของควินน์ และมีความเป็นไปได้ที่ตัวละครที่จะข้ามมาเจอกันด้วย

ฟังดูจากรายงานแล้ว เหมือน Gotham City Sirens ไม่ได้ถูกล้มไป แต่จะให้เป็นภาคต่อของ Joker and Harley Quinn ครับ

ที่มา: Forbes


Exit mobile version