Site icon JEDIYUTH

หนังรวมดาวร้ายหญิง Gotham City Sirens ถูกพับโครงการ

อัพเดท: มีรายงานจาก Forbes ว่าโครงการหนังยังไม่ตายและยังอยู่ดีครับ

……………………..

ดูเหมือนว่าด้วยการมาของหนังจากหนังสือการ์ตูนดีซีคอมมิค Joker and Harley Quinn อาจทำให้บางโครงการต้องไปครับ รายงานจาก The Tracking Board บอกว่า โครงการหนังรวมดาวร้ายหญิง Gotham City Sirens จะถูกแทนที่ด้วย Joker and Harley Quinn ครับ

มีรายงานตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่าวอร์เนอร์ฯ เตรียมสร้างหนังรวมดาวร้ายหญิงที่ประกอบไปด้วยฮาร์ลี่ ควินน์, แคทวูแมน และ พอยซั่น ไอวี โดยจะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของมาร์โกต์ ร็อบบี้ กับ เดวิด เอเยอร์ และวางตัวเจนีวา โรเบิร์ตสัน-ดวอเรต ผู้เขียน Tomb Raider ฉบับสร้างใหม่ มารับหน้าที่เขียนบท

มีข่าวลือเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมาในช่วงงานคอมมิคคอนว่าเอเยอร์อาจออกจากโครงการหนังเรื่องนี้ เพราะความเห็นของเขาตอนไปร่วมงานที่นั่นพูดทำนองว่าไม่ค่อยมีความสุขในทำงานให้ Suicide Squad เท่าไหร่ แต่ก็กลับมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ในภายหลังว่าเขายังมุ่งมั่นที่จะทำหนัง Gotham City Sirens ครับ

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า Gotham City Sirens จะถูกทิ้งไปเลย วอร์เนอร์ฯ จะหันไปสร้างหนัง Joker and Harley Quinn ที่จะนำเสนอเรื่องราวความรักของโจ๊กเกอร์กับฮาร์ลี่ ควินน์ แทน โดยตั้งใจให้เป็น “หนังรักแนวอาชญากรรม” และให้เกลนน์ ฟิคารา และ จอห์น เรควา สองผู้กำกับจาก I Love You Phillip MorrisCrazy Stupid Love และ Focus ให้มารับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับ ซึ่งแปลว่าเอเยอร์ก็คงออกจากโครงการหนังไปด้วย

วอร์เนอร์ฯ ยังเตรียมสร้างหนังต้นกำเนิด The Joker อีกเรื่อง ภายใต้บริษัทใหม่ และไม่ได้อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์ของดีซี แยกออกไปเป็นหนังเอกเทศของตัวเองครับ

ที่มา: The Tracking Board


Exit mobile version