Site icon JEDIYUTH

ดอมซิ่งรถจนไฟลุกในคลิปแรกของ Fast and Furious 8

หนังชุด Fast and Furious มีฉากซิ่งรถที่เหลือเชื่อขึ้นเรื่อยๆ และใน Fast and Furious 8 ก็มีฉากที่ดอมซิ่งรถคันเก่าๆ แข่งในท้องถนนของคิวบาครับ ที่พระเอกของเราต้องทำให้ไฟลุกท่วมห้องเครื่องเพื่อเอาชนะคู่แข่ง น่าจะเป็นฉากที่ชวนให้แฟนๆ ลุ้น และทึ่งกันน่าดู ฉากนี้ได้ปล่อยออกมาเป็นคลิปแรกของหนังครับ พร้อมๆ กับมีใบปิดฉบับไอแม็กซ์ตามมาอีกแบบ

เหตุการณ์ในภาคนี้ก็จะตามต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว ดอม กับ เล็ตตี้ ไปฮันนีมูนด้วยกัน ขณะที่ไบรอัน กับมีอา ก็ถอนตัวจากวงการ ชางแก๊งที่เหลือก็ใช้ชีวิตกันปกติหลังจากได้รับการอภัยโทษให้พ้นความผิด แต่เมื่อมีหญิงสาวลึกลับมาล่อลวงดอมเข้าสู่โลกของอาชญากรรม เขาก็หนีไปและทรยศเพื่อนๆ ทำให้ทั้งหมดต้องพ้นบททดสอบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ไม่เพียงแค่นั้น หนังยังเป็นภาคที่ระดมนักแสดงระดับพระกาฬมาชุมนุมกันมากขึ้นไปอีก ตั้งแต่ชาร์ลีซ เธอรอน ในบทตัวร้าย และได้สก็อต อีสต์วู้ด กับ เฮเลน เมียร์เรน เป็นนักแสดงใหม่ที่มาสมทบกับชุดเก่าที่เจ๋งอยู่แล้วอย่างวิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน, เจสัน สเตธัม, มิเชล โรดริเกซ, เคิร์ต รัสเซล, ลูดาคริส, นาตาลี เอ็มมานูเอล และ ไทรีส กิ๊บสัน

หนังกำกับโดยเอฟ. แกรี่ เกรย์ จาก Straight Outta Compton และ  The Italian Job มารับหน้าที่กำกับ มีกำหนดฉายช่วงสงกรานต์ในบ้านเราครับ


Exit mobile version