Site icon JEDIYUTH

หลุยส์ เลแตร์ริเยร์ กลับมากำกับ “Fast and Furious 11”

image via Universal Pictures

หลุยส์ เลแตร์ริเยร์ ซึ่งกำกับ “Fast X” จะกลับมารับหน้าที่กำกับ “Fast and Furious 11” ต่อ ให้แก่ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ

อย่างที่เราเคยรายงานข่าวไปว่า เรื่องราวปิดฉากของหนังชุด “Fast and Furious” จะมีการแบ่งเป็น 2 ภาค คือภาคสิบและภาคสิบเอ็ด ดังนั้น จึงถือได้ว่าสมเหตุผลที่ผู้กำกับจากหนัง “The Transporter” จะกลับมากำกับภาคสิบเอ็ดที่เป็นภาคจบครับ เพราะไหนๆ “Fast X” ก็เป็นครึ่งแรกของเรื่องราวปิดฉากนี้

เลแตร์ริเยร์เข้ามารับหน้าที่กำกับให้หนังชุดนี้ หลังจากที่จัสติน หลิน ที่ถูกวางตัวให้มากำกับ “Fast X” ถอนตัวออกไป หลังจากที่เพิ่งเปิดกล้องได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ อันเนื่องมาจากมีความคิดแตกต่างกับวิน ดีเซล ผู้เป็นนักแสดงนำและผู้ควบคุมงานสร้างของหนัง เลแตร์ริเยร์จึงเข้ามารับหน้าที่แทบไม่นานหลังจากนั้น และแม้ว่าจะเริ่มต้นงานสร้างสะดุดนิดหน่อย แต่เลแตร์ริเยร์ก็สามารถรับช่วงต่อได้อย่างรวดเร็วและทำงานได้อย่างน่าพอใจจนยูนิเวอร์แซลเลือกให้มากำกับต่อครับ

ปีเตอร์ แครเมอร์ ประธานของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ออกแถลงถึงการเลือกเลแตร์ริเยร์ให้กลับมากำกับว่า “หลุยส์ได้เข้ามาร่วมทีม Fast & Furious ได้อย่างไม่มีที่ติ โดยมีความเข้าใจโดยธรรมชาติต่อแฟรนไชส์ชุดนี้ ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้นหลังจากที่ผ่านมาสองทศวรรษ ภายใต้การกำกับของเขา ทำให้ Fast X มีความเขย่าขวัญอย่างเข้มข้นสูงมาก พร้อมกับฉากแอ็คชั่นอันน่าตื่นตา ฉากสะเทือนอารมณ์ และพลิกผันที่แฟนๆ จะต้องคาดหวัง รวมถึงอื่นๆ อีก เราตื่นเต้นที่เขาจะมาสร้างมนตร์ขลังให้ต่อในตำแหน่งผู้กำกับของหนังครับ”

นอกจากดีเซลแล้ว นักแสดงที่กลับมาในภาคนี้ยังประกอบไปด้วยมิเชล โรดริเกซ, ไทรีส กิบสัน, ลูดราคริส, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์แดน บรูว์สเตอร์, ซองคัง, เจสัน สเตธัม, จอห์น ซีนา และ สก็อต อีสต์วูด ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลีซ เธอรอน และ เฮเลน เมียร์เรน

นักแสดงใหม่ที่มาร่วมสมทบยังประกอบไปด้วยเจสัน โมมัว ในบทดันเต้ ตัวร้ายหลักของเรื่อง, นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ บรี ลาร์สัน ในบทเทส เจ้าหน้าที่สาวแกร่ง, อลัน ริชต์สัน ในบทเอเมส หัวหน้าองค์กรคนใหม่, แดเนียลา เมลชอร์ ในบทสาวนักซิ่งชาวบราซิลที่มีความเกี่ยวข้องกับดอม, ลีโอ อเบโล เพอรี่ ในบทไบรอัน ลูกชายของดอม และ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้เป็นตำนาน ริต้า มอเรโน ในบทอบูลิเอตา ทอเรตโต ย่าของดอมกับมีอา

ที่มา: Variety

Exit mobile version