Site icon JEDIYUTH

วิล สมิธ ปฏิเสธรับบทนำใน Dumbo ฉบับคนแสดงของดิสนีย์

will-dumboวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส คงต้องหานักแสดงนำใน Dumbo ฉบับคนแสดงของดิสนีย์ใหม่แล้วครับ รายงานจากเดดไลน์บอกว่าวิล สมิธ ได้ปฏิเสธรับบทนำในหนังเรื่องนี้ หลังจากที่ได้เข้าสู่ขั้นตอนเจรจาสัญญากัน

Dumbo ดัดแปลงจากอนิเมชั่นปี 1941 ของดิสนี่ย์เองเหมือนหนังหลายเรื่องของดิสนี่ย์ในยุคหลังมานี้ที่นำอนิเมชั่นของตัวเองมาสร้างใหม่เป็นฉบับคนแสดงครับ โดยได้ทิม เบอร์ตัน มารับหน้าที่กำกับจากบทหนังของเอห์เรน ครูเกอร์ จากหนังชุด Transformers ครับ

หนังฉบับดั้งเดิมก็ดัดแปลงจากหนังสือนิทานเด็กของเฮเลน อเบอร์สัน เป็นเรื่องราวของช้างน้อยในคณะละครสัตว์ที่เกิดมามีหูโตผิดธรรมชาติ แล้วก็ถูกพรากไปจากแม่ช้าง ถูกช้างตัวอื่นๆ รังเกียจ แต่ได้กำลังใจจากหนูที่ให้ความคิดว่าหูของดัมโบ้โต เพราะเอาไว้บิน สุดท้ายแล้วดัมโบก็บินได้จริงๆ แล้วกลายเป็นดาวเด่นของคณะละครสัตว์ การดัดแปลงครั้งใหม่นี้จะใส่เรื่องราวของครอบครัวมนุษย์ที่ไม่เหมือนใครครอบครัวหนึ่งเพิ่มเข้าไปจากต้นฉบับ คู่ขนานไปกับเรื่องราวของดัมโบ้ และจะใช้ความพิวเตอร์กราฟฟิกในการสร้างตัวละครสิงสาราสัตว์ในหนัง บทที่สมิธจะเล่นก็คือบทพ่อของครอบครัวดังกล่าวที่เข้ามาผูกพันกับดัมโบ้ครับ

สาเหตุที่การเจรจาไม่สำเร็จมาจากเรื่องปกติครับ นั่นก็คือเรื่องของค่าตัวและคิวตารางการทำงานที่ชนกับหนังเรื่องอื่น ตามที่รายงานบอก

เมื่อไม่ต้องเล่น Dumbo แล้ว สมิธก็มีเวลาทุ่มเทให้เต็มตัวสำหรับหนัง Bad Boys for Life ที่เป็นการกลับมาร่วมงานกับมาร์ติน ลอว์เรนซ์ จากบทและการกำกับของโจ คาร์นาแฮน


Exit mobile version