Site icon JEDIYUTH

วิล สมิธ เล็งรับบทนำใน Dumbo ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์ กำกับโดยทิม เบอร์ตัน

will-dumboSuicide Squad อาจได้คำวิจารณ์ด้านลบเยอะมาก แต่ก็กลายเป็นหนังทำเงินสูงเรื่องหนึ่งของปี ปัจจัยหนึ่งที่ช่วยก็คือการมีวิล สมิธ มารับบทนำและดึงผู้ชมเข้าไปดูหนัง และอาจทำเช่นนั้นได้อีกครั้งใน Dumbo ของดิสนี่ย์ครับ

รายงานจากเดดไลน์บอกว่าสมิธเล็งที่จะรับบทนำในหนังฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงจากอนิเมชั่นปี 1941 เรื่องนี้ของดิสนี่ย์ หนึ่งในโครงการหนังในอีกหลายเรื่องๆ ที่ดิสนี่ย์นำเอาฉบับอนิเมชั่นมาสร้างใหม่เป็นฉบับคนแสดง

แล้วสมิธจะรับบทเป็นใคร หรืออะไร โชคดีที่รู้จากวาไรตี้ว่า สมิธจะไม่ได้รับบทเป็นดัมโบ้ เขาจะรับบทเป็นพ่อของครอบครัวที่เกิดผูกพันกับช้างน้อยดัมโบ้ขึ้นมา ในรายงานบอกด้วยว่าดิสนี่ย์ได้เสนอบทตัวร้ายให้ทอม แฮงก์ แต่แฮงก์ปฏิเสธไป

หนังฉบับดั้งเดิมก็ดัดแปลงจากหนังสือนิทานเด็กของเฮเลน อเบอร์สัน เป็นเรื่องราวของช้างน้อยในคณะละครสัตว์ที่เกิดมามีหูโตผิดธรรมชาติ แล้วก็ถูกพรากไปจากแม่ช้าง ถูกช้างตัวอื่นๆ รังเกียจ แต่ได้กำลังใจจากหนูที่ให้ความคิดว่าหูของดัมโบ้โต เพราะเอาไว้บิน สุดท้ายแล้วดัมโบก็บินได้จริงๆ แล้วกลายเป็นดาวเด่นของคณะละครสัตว์ การดัดแปลงครั้งใหม่นี้จะใส่เรื่องราวของครอบครัวมนุษย์ที่ไม่เหมือนใครครอบครัวหนึ่งเพิ่มเข้าไปจากต้นฉบับ คู่ขนานไปกับเรื่องราวของดัมโบ้ และจะใช้ความพิวเตอร์กราฟฟิกในการสร้างตัวละครสิงสาราสัตว์ในหนัง

หนังฉบับใหม่นี้จะดัดแปลงจากบทของ เอห์เรน ครูเกอร์ จากหนังชุด Transformers ครับ ดิสนี่ย์กำลังเดินหน้าอย่างเต็มตัวในการสร้างหนังเรื่องนี้ครับ ได้วางตัวทิม เบอร์ตัน จาก Alice in Wonderland มารับหน้าที่กำกับไปก่อนหน้านี้แล้ว


Exit mobile version