Site icon JEDIYUTH

ภาพใหม่และข้อมูลหนังสั้นสยองขวัญ”ดงผีป่า”ที่จะออนไลน์ 25 พฤษภาคมนี้

The Sanctuary shot 06ดงผีป่า” (The Sanctuary) ของผู้กำกับพิชย จรัสบุญประชา (ผู้กำกับร่วม Hormones The Series Season 2 และ 3 ) จะออนไลน์ให้เราชมกันคืนวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ครับ ที่ facebook.com/secretweaponfilm และได้ส่งข้อมูลเบื้องต้นกับภาพใหม่ออกมาเตรียมตัวผู้ชมก่อน

ตามเรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า หนังเป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้สองคน พี (ธัญญะ ธีระขจรกิจ) กับ ปืน (ชานน สันตินธรกุล) “ที่เดินทางมาปลดปล่อยชีวิตวัยรุ่นในป่าแห่งหนึ่ง ระหว่างค่ำคืนแห่งความสนุกสนานนั้นเอง พวกเขากลับได้เจอกับความสยองแบบไม่คาดคิด เมื่อพบว่า “ พวกมัน ” อยากให้พวกเขาตาย
รู้ตัวอีกที พีและปืน ก็ตกอยู่ในดินแดนมืดมิด หนาวเย็นราวกับขุมนรก ทุกอย่างรอบตัวพร้อมจะฉีกพวกเขาออกเป็นชิ้นๆ “ พวกมัน ” เฝ้ามองดูและทรมานพวกเขาราวกับเป็นเกมส์อันแสนหฤโหด ในหนึ่งคืนบนผืนป่าที่เรียกกันว่า “ ดงผีป่า ”

หนังยังมี สนธยา ชิตมณี จาก “ไชยา” และ “มหาลัยเหมืองแร่“, เดฟ เชิญยิ้ม และ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย จาก The Eyes Diary ร่วมแสดงด้วยครับ

สำหรับเบื้องหลังของหนัง พิชยเล่าถึงแรงบันดาลใจและที่มาว่า “ผมโตมากับหนังสยองขวัญเกรดบี เคยฝันว่าวันนึงถ้ามีโอกาสทำหนังจะทำหนังสยองขวัญวัยรุ่น แล้ววันนึงในช่วงที่สบโอกาสจบจากงานฮอโมนส์ 2 จังหวะนั้นพอดีได้เปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์รับงานต่างๆ เราเริ่มรู้สึกว่า เราน่าจะทำได้แล้ว อยากทำหนังแบบเอาสนุก ได้เข้าป่า ได้เที่ยว และอยากให้เป็นผลงานเปิดตัวของโปรดักชั่นเฮ้าส์ตัวเองด้วย เลยลงมือทำด้วยการชักชวนแกมบังคับรุ่นพี่รุ่นน้องที่รังสิตมาช่วยๆกันแบบเอามันส์ มาสนุกกันแบบหนังทุนต่ำ เราเริ่มคิดพลอตตั้งต้นจากหนังสยองขวัญฆาตรกรโรคจิต ที่มีวัยรุ่นเข้าป่า แล้วค่อยๆพัฒนาต่อจากความรู้สึกส่วนตัวว่าอยากผสมความเป็นหนังดราม่าวัยรุ่นลงไปด้วยในแบบครึ่งต่อครึ่ง ก็เลยทดลองหยิบมาผสมกัน แล้วเขย่าๆให้ได้รสชาดใหม่ๆ(ผมว่านะ) ซึ่งไม่รู้ว่าจะออกมาเวิร์คมั๊ย แต่อยากให้ลองดูกันครับ

ชมภาพใหม่ และตัวอย่างใหม่ของหนังได้ที่ด้านในครับ


Exit mobile version