Site icon JEDIYUTH

ดูดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส แต่งงานกับผีในสองตัวอย่างแรกของ “รักเราเขย่าขวัญ”

กุมภาพันธ์ปีนี้อาจเป็นเดือนที่หนังไทยออกมาชนกันเยอะมากครับ โดยเฉพาะหนังรักจากค่ายอิสระที่สร้างออกมาพร้อมกันหลายเรื่อง ส่วนหนึ่งอาจเพราะเป็นเดือนที่เหมาะกับหนังรัก อีกส่วนก็อาจเพราะถ้าช้ากว่านี้ก็อาจเจอหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์มาแย่งโรงได้ แต่ในแง่ดีก็คือ หนังรักเหล่านี้ดูมีหลากรสมาก ตั้งแต่หนังรักเกรียนๆ หนังรักวายๆ จนถึงเรื่องนี้ “รักเราเขย่าขวัญ” ที่เป็นหนังรักปนสยองขวัญ และได้ปล่อยตัวอย่างออกมาทั้งตัวอย่างยั่วน้ำลาย และตัวอย่างฉบับเต็มกันเลย

หนังเป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม ที่เพิ่งจะค้นพบหลังคืนแต่งงานว่าเจ้าสาวคนสวยของเขามีความลับอันน่าสะพรึงกลัวติดตัวเธอมาด้วย” หรินทร์ สุธรรมจรัส หรือดิม รับบทเป็นชายหนุ่มที่ว่า ส่วนเจ้าสาวของเขารับบทโดย ซีน ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม จากรายการ”ระเบิดเที่ยวแถวตรง” ภายใต้การกำกับของพิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม ผู้เคยเขียนบทสยึ๋มกึ๋ย, คู่แท้สองโลกโลกทั้งใบให้นายคนเดียว และกำกับพันธ์ร็อคหน้าย่น กับไทยถีบ ครับ

ตัวอย่างหนังตัดต่อออกมาได้น่าสนใจ ในแง่ให้เราสงสัยว่าเจ้าสาวในเรื่องเป็นอะไรกันแน่ เธอเป็นผี หรือถูกผีสิง หรือเจ้าบ่าวฝันไป หรือทุกอย่างรวมกัน และหนังก็ทำบางฉากออกมาได้ชวนสยองขวัญดีครับ

หนังจะเข้าฉาย 24 กุมภาพันธ์นี้ คลิกดูตัวอย่างทั้งสองฉบับด้านใน


Exit mobile version