Site icon JEDIYUTH

กิจกรรม: หมวกจากหนัง Homefront

homefront activityด้วยหนัง Homefront ของเจสัน สแตแธม และเจมส์ ฟรังโก เข้าฉายในบ้านเราสุดสัปดาห์นี้ ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก็ได้มอบของพรีเมียมเป็นหมวกจำนวน 5 ใบ มาแจกให้เพื่อนผู้อ่านเว็บ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์หนังครับ

กติกาของเราคราวนี้ ก็เหมือนเดิมครับ ให้ท่านที่อยากได้ของพรีเมียมมาร่วมแบ่งปันความเห็นเกี่ยวกับหนังกัน และในเมื่อนี่เป็นหนังที่นำแสดงโดยสแตแธม เราก็จะให้มาแบ่งปันความเห็นกันเกี่ยวกับหนังของสแตแธมที่ท่านชอบกันครับ มีเรื่องใดบ้าง ชอบตรงไหน ใส่ความเห็นกันมาเลย จะให้เวลาถึงวันพฤหัสบดีที่ 26 ตอน 6 โมงเย็นครับ ถ้ามีเกิน 5 ท่าน เราก้จะใช้วิธีจับฉลาก อย่าลืมใส่อีเมลลงไปในช่องกรอกอีเมลด้วยนะครับ เพื่อจะได้ติดต่อกลับได้

ในหนังเรื่องนี้ สแตแธมรับบทเป็นฟิล โบรเกอร์ อดีตเจ้าหน้าที่ปปส.ที่มาใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบในชนบทกับลูกสาว แต่เมื่อลูกสาวของเขาไปมีเรื่องกับลูกหลานของเกเตอร์ โบดีน หัวโจกอันธพาลท้องถิ่น ซึ่งเป็นพวกค้ายาเสพติดด้วย ทำให้ประวัติของฟิลถูกขุดคุ้ย เกเตอร์ต้องการโค่นฟิลให้ได้ ทำให้ชีวิตของลูกสาวของเขาต้องอยู่ในอันตรายไปด้วย ฟรังโกรับบทเป็นเกเตอร์ตัวร้าย โดยมีวิโนนา ไรเดอร์ กับเคต บอสเวิร์ธ รับบทสมทบครับ


Exit mobile version