Site icon JEDIYUTH

จัสติน ลิน ถอนตัวจากการกำกับ Fast and Furious 7 และใบปิดสุดท้ายของภาค 6

Fast And Furious 6ข่าวร้ายสำหรับแฟนหนังชุด Fast and Furious ที่ชอบการกำกับของจัสติน ลิน ครับ เพราะตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าจัสติน ลิน ได้ขอถอนตัวจากการกำกับ Fast and Furious 7 และทางยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ก็ได้กำลังล่าตัวผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับแทนอยู่ในตอนนี้

ในรายงานบอกว่าลินได้แจ้งขอถอนตัวออกจากการกำกับ Fats and Furious 7 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กำกับหนังชุดนี้มาตั้งแต่ภาค 3 หรือ The Fast and the Furious: Tokyo Drift เรื่อยมาจนถึงภาคล่าสุด Fast & Furious 6 ซึ่งสามารถนั้นไม่ได้มาจากการผิดใจกับทีมผู้บริหารของยูนิเวอร์แซล หรือวิน ดีเซล นักแสดงนำของเรื่อง แต่มาจากการที่ค่ายหนังอยากเร่งการเปิดกล้องภาค 7 ในปีนี้เพื่อที่จะออกฉายปี 2014 และลินพบว่าเขายังทำงานขั้นตอนหลังการถ่ายทำของภาค 6 ยังไม่เสร็จเลย ก็ต้องเตรียมงานสร้างภาค 7 แล้ว ทำให้เขาไม่มีเวลาพอที่คิดว่าจะทำให้หนังออกมาดีได้

วงในบอกด้วยว่าอีกสาเหตุที่ลินขอถอนตัวก็คือเหนื่อยกับโครงการหนังชุดนี้มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากแจ้งเกิดจาก Better Luck Tomorrow ในปี 2002 อยากที่จะพักไปทำหนังเรื่องอื่นบ้าง

รายงานเพิ่มเติมจาก Latino-Review บอกว่าผู้กำกับที่ยูนิเวอร์แซลกำลังพิจารณาให้มากำกับแทนลินอยู่ตอนนี้ก็ได้แก่เจฟ แวดโลว์ จาก Kick-Ass 2, แบรด เฟอร์แมน จาก The Lincoln Lawyer และฮารัลด์ ซวาร์ด จาก The Karate Kid ครับ

สำหรับหนัง Fast & Furious 6 ที่กำลังจะออกฉาย ก็ได้มีการปล่อยใบปิดสุดท้ายออกมาครับ เอาทั้งแก๊งมารวมอยู่ด้วยกันบนใบปิดเดียวกัน ยืนเก๊กกับรถซิ่ง โดยมีฉากหลังเป็นภาพวิวของยุโรปครับ

คลิกชมได้ที่ด้านใน


Exit mobile version