Site icon JEDIYUTH

ใบปิดและน้ำจิ้มตัวอย่างซูเปอร์โบว์ลของ The Lone Ranger

the lone ranger depp crowในบทความของฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าริชาร์ด กรีนฟิลด์ นักวิเคราะห์ผู้ทรงอิทธิพลของวอลสตรีททำนายว่า The Lone Ranger ของดิสนี่ย์ ที่นำแสดงโดยจอห์นนี่ เดปป์ และอาร์มี่ แฮมเมอร์ จะเป็นหนังน่าผิดหวังด้านรายได้มากที่สุดของปี ซึ่งผมว่าข่าวนี้น่าจะทำให้ดิสนี่ย์ใจไม่ดีอยู่พอสมควร ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าหนังที่ดิสนี่ย์สร้างเอง ที่เป็นหนังฟอร์มยักษ์ โดยไม่ได้พึ่งมาร์เวลหรือพิกซาร์ในระยะหลังมานี้ขาดทุนหรือทำรายได้น่าผิดหวังตลอดครับ หนังอาจไม่ได้แย่มาก แต่ดิสนี่ย์ประชาสัมพันธ์ผิดเป้าบ่อยเลย และนั่นน่าจะเป็นอีกเหตุผลสำคัญที่พวกเขาอาจต้องหาทุกช่องทางที่จะสร้างความน่าสนใจให้แก่หนัง The Lone Ranger ก่อนหน้าที่จะออกฉายกลางปีนี้

อย่างหนึ่งที่ดิสนี่ย์จะทำก็คือการปล่อยตัวอย่างใหม่ในช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลวันที่ 3 กุมภาพันธ์ปีนี้ ที่จะมีผู้ชมในสหรัฐมากที่สุด จะได้ดูโฆษณาหนังของเขา และดิสนี่ย์จำเป็นต้องอัดฉากตื่นเต้นลงไปให้มากที่สุดเพื่อทำให้คนฮือฮา แต่ก่อนหน้านั้น ดิสนี่ย์ได้ปล่อยน้ำจิ้มของตัวอย่างออกมาก่อนที่ Yahoo Movies พร้อมๆกับใบปิดใหม่ของหนัง เพื่ออุ่นเครื่องกระแสก่อนครับ ซึ่งจะทำให้คนดูหนังอยากรอดูตัวอย่างฉบับเต็มตัวนี้ได้มากแค่ไหน คงต้องมารอดูกันหลังจากฉบับเต็มถูกปล่อยออกมาแล้ว

ดิสนี่ย์ยังมีแผนจะปล่อยตัวอย่างใหม่ซูเปอร์โบว์ลให้แก่ Iron Man 3 และ Oz: The Great and Powerful ด้วยครับ คลิกชมได้ด้านใน


Exit mobile version