Site icon JEDIYUTH

มีข่าวลือว่า ดิสนี่ย์เล็งฟลอเรนซ์ พิวจ์ เป็นเจ้าหญิงราพันเซลในหนังฉบับคนแสดงเรื่องใหม่

image via Sony Pictures / Disney

ดิสนี่ย์ยังคงมีหนังฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงจากอนิเมชั่นของตัวเองออกมาเรื่อยๆ ซึ่งหลังจาก “The Little Mermaid” ที่ออกฉายปีนี้ และ “Snow White” ที่จะออกฉายปีหน้า รวมถึงกำลังเตรียมงานสร้างอยู่ในตอนนี้อย่าง “Moana”, “Bambi” และ “Lilo & Stitch” ล่าสุดมีรายงานว่าดิสนีย์มีแผนที่จะสร้าง “Tangled” ฉบับคนแสดงด้วยครับ

มีรายงานออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจาก The DisInsider ครับว่าดิสนี่ย์เตรียมเอาหนังอนิเมชั่น “Tangled” กับ “The Princess and the Frog” เอามาสร้างเป็นหนังฉบับคนแสดง และล่าสุดในสัปดาห์นี้มีรายงานจากวงในอุตสาหกรรมโดย Daniel RPK ออกมาเพิ่มเติมอีกว่านักแสดงที่ดิสนีย์เล้งให้รับบทเจ้าหญิงราพันเซลคือฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่เคยร่วมงานกับดิสนีย์ในหนังมาร์เวล “Black Widow” กับ “Thunderbolts”

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีความชัดเจนในตอนนี้ว่าราเพนเซลที่พิวจ์ถูกเล็งให้มารับบทนั้นเป็นใน “Tangled” ฉบับคนแสดงที่เพิ่งมีข่าวออกมา หรือโครงการหนังเทพนิยายฉบับคนแสดง “Rapunzel” ที่มีรายงานออกมาเมื่อไม่กี่ปีก่อนว่าจะเป็นการเอาเทพนิยายต้นฉบับมาตีความใหม่ แต่ไม่ได้ดัดแปลงจาก “Tangled” ซึ่งได้ให้แอชลี่ โพเวลล์ จาก “The Nutcracker and the Four Realms” มารับหน้าที่เขียนบท

ในรายงานบอกด้วยว่า ดิสนี่ย์ได้พูดคุยกับพิวจ์ หรือมีการยื่นข้อเสนอ หรือทาบทามแล้วหรือยัง หรือแค่เป็นรายชื่อจากที่ประชุมว่าอยากให้เธอมารับบทเฉยๆ ครับ อย่างไรก็ดี ถ้าจะมีการพูดคุยหรือยื่นข้อเสนอก็คงทำหลังจากที่การหยุดงานประท้วงของนักแสดงฮอลลีวูดสิ้นสุดลงก่อน

“Tangled” เป็นหนังอนิเมชั่นของดิสนีย์ที่ออกฉายปี 2009 มี แมนดี้ มัวร์ กับ แซ้คคารี ลีวาย ให้เสียงตัวละคร ได้คำวิจารณ์ในด้านดีและทำเงินทั่วโลกไปราว 590 ล้านเหรียญ

ที่มา: The DisInsdier / Daniel RPK

Exit mobile version