Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Mission: Impossible – Ghost Protocol ออกมามันส์ระห่ำแล้ว

ตัวอย่างฉบับเต็มของหนัง Mission: Impossible – Ghost Protocol ออนไลน์แล้วที่ Yahoo Movies และดูมันส์ระห่ำมากๆ ครับ

ตัวอย่างหนังเปิดด้วยผู้กำกับแบรด เบิร์ด ออกมาแนะนำตัวอย่างก่อนที่จะตัดให้ชมตัวอย่างหนังที่บอกเรื่องย่อสั้นๆ ของหนัง อีธาน ฮันต์(ทอม ครูส)และทีมไอเอ็มเอฟออกปฏิบัติภารกิจในมอสโกว เกิดเหตุระเบิดที่วังเครมลิน และเหล่าสายลับพยัคฆ์ร้ายถูกป้ายความผิดว่าเป็นฝีมือของพวกเขา รัฐบาลสหรัฐต้องดำเนินการแผนรหัส ghost protocol นั่นก็คือปลดพวกเขาออกจากการทำหน้าที่แล้วให้ทำทีว่ากลายเป็นสายลับแตกแถวที่แอบดำเนินการภารกิจเองโดยไม่อยู่ในการรับรู้ของรัฐบาล ต่อมาพวกเขาก็ถูกโจมตีทำให้หัวหน้าองค์กรถูกฆ่าและลูกทีมทั้งหมดเสียชีวิต เหลือรอดเพียงสี่คนที่มีฮันต์, แบรนด์ท (เจเรมี เรนเนอร์), เจน (พอลลา แพตตัน) และ เบนจี (ไซมอน เพ็กก์) ที่ต้องสืบให้ได้ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังแผนร้ายทั้งหมดนี้

ช่วงครึ่งหลังของตัวอย่างหนังตัดฉากแอ็คชั่นมาให้ดูแบบเร็วๆ ด้วยเพลงธีมที่คุ้นเคยดูน่าตื่นเต้นมากๆ ฉากแอ็คชั่นที่เอามาให้ดูมีการออกแบบได้อย่างสวยงาม โลดโผน และเร้าใจ โดยมีเบนจีเป็นตัวทำให้เกิดมุขฮาๆ ครับ

หนังยังมีวิงก์ เรมส์, จอช ฮอลโลเวย์, ไมเคิล นิกวิสก์, อนิล กาปูร์ และ ทอม วิลกินสัน ร่วมแสดง ออกฉายปลายธันาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p


Exit mobile version