Site icon JEDIYUTH

“ฝังครรภ์ปีศาจ” (The Ritual : Black Nun) หนังสยองขวัญจากกัมพูชา เตรียมเข้าฉาย 7 มีนาคม

image via THAM Studio 19

หลังจากที่เคยวางกำหนดฉายไว้เมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว หนังสยองขวัญจากกัมพูชา “ฝังครรภ์ปีศาจ” (The Ritual : Black Nun) ได้กำหนดฉายใหม่เป็น 7 มีนาคมครับ ซึ่งจะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวที่มีทั้งผีปีศาจและการทำคุณไสย

หนังเป็นการร่วมกันจัดจำหน่ายของ Wonder Film Entertainment ที่ ทำสตูดิโอ 19 นำเข้ามาจัดจำหน่ายในบ้านเราครับ หลังจากที่เข้าฉายในต่างประเทศมาแล้วหลายแห่ง เป็นต้นว่า สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, แคนาดา, ลาว, เวียดนาม, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ อินเดีย

เรื่องราวของภาพยนตร์ตามที่จดหมายข่าวบอกเรามา เล่าถึง “เกเบรียล ชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เขาได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ด้วยการทำให้หญิงชาวกัมพูชาที่ตั้งครรภ์คนหนึ่งเสียชีวิต เขาจึงได้ถูกสามีของผู้ตายซึ่งเป็นหมอผีเสกมนต์ดำใส่ จนเกเบรียลและภรรยาเสียชีวิตตามไป แต่อาถรรพณ์มนต์ดำนี้ยังตามมาถึงตัวซิลวี่ ลูกสะใภ้ของเกเบรียลด้วย และมนต์ดำนี้จะสำเร็จได้ ซิลวี่จะต้องตั้งครรภ์เพื่อให้หมอผีผ่าท้องเอาสิ่งที่อยู่ข้างในร่างของเธอออกมา”

หนังกำกับและเขียนบทโดย แซม วิสาล นำแสดงโดย เคิร์สตี้ มารี เดย์, เบรนแดน กัลลาเกอร์, โรเบิร์ต มุลเลอร์, เขมมา มาเรีย เม็ทเทเยอร์ และ ดีแลน นูว ยานาวสกี้

ดูตัวอย่างของหนังได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Exit mobile version