Site icon JEDIYUTH

เดดพูลเป็นพระเยซูของจักรวาลมาร์เวลในตัวอย่างแรกของ “Deadpool and Wolverine”

image via Marvel

หลังจากที่มาร์เวลได้ลิขสิทธิ์หนัง X-Men และ Fantastic Four กลับมาจากทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ตั้งแต่ดิสนี่ย์ได้ซื้อกิจการของฟ็อกซ์ในปี 2017 การผนวกเอาเรื่องราวในหนังที่เคยเป็นของฟ็อกซ์เข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลก็ได้ปรากฏขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการในปีนี้ด้วย “Deadpool & Wolverine” หรือ “Deadpool 3” ครับ ซึ่งได้มีตัวอย่างออกมาในวันนี้

ดูเหมือนว่า การเอาหนังที่ดูเหมือนอยู่กันคนละจักรวาลให้มาอยู่ร่วมกันในจักรวาลหลักที่มาร์เวลสร้างมาโดยตลอดนั้นก็ได้อนิสงค์จากเนื้อเรื่องว่าด้วยมัลติเวิร์สที่ปูมาตั้งแต่ “Spider-Man: No Way Home”, “Doctor Strange in the Madness of Multiverse” และซีรี่ส์ “Loki” ครับ ซึ่งในตัวอย่างก็เผยให้เห็นว่าหน่วย TVA ที่ดูแลเกี่ยวกับเส้นเวลาต่างๆ จากซีรี่ส์ “Loki” ได้โดดเข้ามามีบทบาทในหนังเรื่องนี้ด้วย เดดพูลได้รับภารกิจบางอย่างจากหน่วยงานนี้เพื่อให้มาแก้ไขความผิดพลาดบางอย่างที่เกี่ยวกับเส้นเวลา และกลายเป็นว่าต้องสู้กันเองในภายหลัง

นอกจากไรอัน เรย์โนลด์ ที่กลับมารับบทเป็นเดดพูลแล้ว ก็ยังมีนักแสดงสมทบที่เคยโผล่ในหนังมาก่อนอย่าง การัณ โซนิ, เลสลี่ อักแกมส์, โมเรนา บัคคาริน, ร็อบ เดลานี, สเตฟาน คาพิชิช, ลูวิส ตัน, ไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์ และ ชิโอริ คุตสึนะ กลับมารับบทเดิมด้วย

นักแสดงสมทบใหม่ที่ได้รับการยืนยันแล้วก็ได้แก่ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่จะมารับบทเป็นวูล์ฟเวอรีน คู่หูร่วมผจญภัยกับเดดพูดล สมทบด้วยเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, เอ็มมา คอร์ริน, แมทธิว แม็กเฟเดียน และคาดว่าจะมีนักแสดงจากหนังชุด X-Men และหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ฟ็อกซ์เคยสร้างอีกมากมารับบทรับเชิญด้วย รวมถึงโลโก้ของฟ็อกซ์เองด้วยครับ

หนังกำกับโดยชอว์น เลวี (“Free Guy”) จากบทของเร็ตต์ รีส กับ พอล เวอร์นิก และเซ็บ เวลส์ ซึ่งรับช่วงเขียนบทต่อจาก เวนดี้ มอลีนุกซ์ กับ ลิซซี่ มอลีนุกซ์-โลกลิน หนังมีกำหนดฉายปลายกรกฎาคมครับ

ชมตัวอย่างและใบปิดได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version