Site icon JEDIYUTH

คาดว่าตัวอย่างเต็มของ “Deadpool 3” จะมาต้นสัปดาห์หน้า

image via Marvel

เช้าวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามเวลาของบ้านเรา จะเป็นวันแข่งขันซูเปอร์โบว์ลนัดชิงครับ ซึ่งจะมีผู้ชมในสหรัฐจำนวนมากรอติดตามการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ หลายค่ายหนังจึงได้เตรียมปล่อยตัวอย่างหนังออกมาในช่วงพักโฆษณาของการถ่ายทอดสดในวันนั้น หนึ่งในนั้นก็คือ “Deadpool 3” ครับ ตามรายงานของวาไรตี้

วาไรตี้รายงานว่าดิสนีย์ได้ซื้อพื้นที่สำหรับปล่อยโฆษณาหนังของตัวเอง แม้ว่าจะไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะปล่อยตัวอย่างหนังอะไรบ้าง แต่มีความหวังอย่างมากว่าจะเป็น “Deadpool 3” เพราะดิสนีย์มักซื้อโฆษณาให้หนังใหญ่ช่วงซัมเมอร์ของตัวเองอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะหนังมาร์เวล นอกจากนี้แล้ว มีความเป็นไปได้ด้วยว่าเราน่าจะได้เห็นตัวอย่างใหม่ของ “Inside Out 2” และ “Kingdom of the Planet of the Apes” จากดิสนีย์ด้วยครับ

อีกค่ายที่ซื้อพื้นที่เพื่อปล่อยตัวอย่างหนังก็คือยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ ซึ่งคาดว่าจะให้เราได้เห็นตัวอย่างใหม่ของ “The Fall Guy” กับ “Kung Fu Panda 4” และอาจเลยถึงขั้นปล่อยตัวอย่างแรกของ “Wicked” กับ “Twisters” ฉบับใหม่ด้วย ซึ่งสองเรื่องหลังนี้มีโอกาสน้อยที่จะได้เห็นครับ

พาราเมาท์เป็นค่ายที่จะปล่อยโฆษณามากสุดครับ ตามรายงาน ทั้งนี้เพราะสถานีซีบีเอสที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันนั้นอยู่ในเครือของพาราเมาท์ โดยตัวอย่างหนังที่น่าจะได้เห็นก็น่าจะเป็น “A Quiet Place: Day One“, “IF” และ “Bob Marley: One Love” ครับ

ทั้งสามค่ายนี้เป็นค่ายหลักที่จะปล่อยตัวอย่างหนังครับ ขณะที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส, โซนี พิคเจอร์ส, แอมะซอน และ เน็ตฟลิกซ์ ไม่ได้ซื้อโฆษณาใสนปีนี้ครับ

ที่มา: Variety

Exit mobile version