Site icon JEDIYUTH

อดัม แซนด์เลอร์ ลอยเคว้งในอวกาศกับแมงมุมยักษ์พูดได้ในตัวอย่าง “Spaceman”

image via Netflix

อดัม แซนด์เลอร์ ได้ลองรับบทจริงจังในหนังชีวิตมากขึ้นในระยะหลัง และ “Spaceman” หนังเรื่องล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์นี้ก็เช่นกันครับ ที่เขารับบทเป็นมนุษย์อวกาศซึ่งอยู่คนเดียวตามลำพังในยาน แต่ชักไม่แน่ใจว่าตัวเองกำลังเสียสติไปรึเปล่า

ในหนังเรื่องนี้ แซนด์เลอร์รับบทเป็นเจคัป นักบินอวกาศที่ออกไปทำภารกิจตามลำพังในยานอวกาศที่ลอยเคว้งไกลโพ้นจากโลก ซึ่งการที่ได้อยู่คนเดียวก็ทำให้เกิดความคิดอะไรขึ้นมามากมาย หนึ่งในนั้นก็คือเขาเริ่มตั้งคำถามกับชีวิตแต่งงานของตัวเอง และสงสัยว่าภรรยาบนโลกจะยังรอคอยเขาอยู่ไหม แต่แล้วเขาก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึงจากเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนดึกดำบรรพ์ที่แอบเข้ามาในยานของเขา ซึ่งมีหน้าตาคล้ายแมงมุมยักษ์และสื่อสารกับเขาผ่านโทรจิต เจคัปเริ่มเกิดความคิดต่อจากนั้นว่าแมงมุมตัวนี้มีอยู่จริง หรือที่จริงแล้วเป็นภาพที่เขามโนขึ้นมาจากการที่เขาอยู่กลางอวกาศนานเกินไปจนเสียสติ

หนังดัดแปลงจากนิยายไซไฟ “Spaceman of Bohemia” ของนักเขียนชาวเช็ก Jaroslav Kalfar ที่เน็ตฟลิกซ์ซื้อมาสร้างเป็นหนังครับ โดยมีโยฮัน เร็งค์ ผู้กำกับชาวสวีเดนจากมินิซีรี่ส์ดัง “Chernobyl” รับหน้าที่กำกับ

หนังยังมีแครีย์ มัลลิแกน ที่อาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปีนี้จากหนัง “Maestro” รับบทเป็นเลนกา ภรรยาของเจคัป และยังมี พอล ดาโน ให้เสียงเป็นฮานุส แมงมุมยักษ์ของเรื่องด้วย หนังจะฉายทางเน้ตฟลิกซ์ 1 มีนาคมครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version