Site icon JEDIYUTH

เปโดร ปาสคาล เป็นรี้ด ริชาร์ด ใน “Fantastic Four” ฉบับใหม่ของมาร์เวล

image via HBO/Marvel

ในที่สุด เราก็รู้ว่าใครจะมารับบทเป็นมนุษย์กายสิทธิ์ หรือรี้ด ริชาร์ด ในหนัง “Fantastic Four” ฉบับใหม่เสียทีครับ และคนคนนั้นก็คือเปโดร ปาสคาล นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ “Game of Thrones” และเคยผ่านการชิงรางวัลเอ็มมี่มาถึงสามครั้ง

แหล่งข่าวของเดดไลน์บอกว่า ปาสคาลยังติดปัญหาเรื่องคิวถ่ายทำอยู่ ซึ่งต้องพยายามหาคิวให้ลงล็อกให้ได้ เพราะปาสคาลก็มีโครงการใหญ่เรื่องอื่นที่ผูกพันอยู่เหมือนกัน เป็นต้นว่าภาคต่อ “Gladiator” ของริดลีย์ สก็อต, “The Last of Us” ซีซั่นสองของเอชบีโอ และเตรียมถ่ายทำ “Weapons” ของแซ็ค เคร็กเกอร์ ในปีนี้ด้วย

ส่วนสมาชิกของทีมสี่กายสิทธิ์คนอื่นๆ ก็คงหาทางคัดเลือกได้แล้วหลังจากนี้ เพราะมาร์เวลต้องหาก่อนว่าใครจะมารับบทเป็นรี้ด ริชาร์ด ครับ (สิงหาคมปีที่แล้ว มีรายงานว่าวาเนสซา เคอร์บี้ จะมารับบทเป็นซู สตอร์ม แต่ในรายงานล่าสุดนี้ไม่มีการกล่าวถึงเลยครับ)

“Fantastic Four” เคยถูกสร้างเป็นหนังฉายโดยทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ มาแล้ว 2 ฉบับ ฉบับแรกกำกับโดยทิม สตอรี ซึ่งสร้างต่อกันสองภาค และฉบับล่าสุดกำกับโดยโดยจอช แทรงก์ และเมื่อดิสนีย์ซื้อฟ็อกซ์มาก็ได้ส่งให้มาร์เวลเอามาสร้าง ซึ่งหนังฉบับนี้จะเป็นฉบับแรกที่มาร์เวลสร้างเองและอยู่ในจักรวาลมาร์เวลที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่ “Iron Man”

หนังจะเขียนบทโดยจอช ฟรายด์แมน ผู้ร่วมเขียนบท “Avatar: The Way of Water” และ “War of the Worlds” ซึ่งมารับช่วงเขียนบทต่อจาก เจฟ แคปแลน และ เอียน สปริงเงอร์ (“Disaster Wedding”)

แมต แชกแมน ผู้อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ “WandaVision” จะเป็นผู้รับหน้าที่กำกับ มาร์เวลหวังที่จะเปิดกล้องหนังให้ได้ในปีนี้ครับ

ที่มา: Deadline

Exit mobile version