Site icon JEDIYUTH

เตรียมพบกับกำเนิดของสาวแกร่งแดนเถื่อนในตัวอย่างแรก “Furiosa: A Mad Max Saga”

image via Warner Bros.

ในปี 2015 นอกจากจอร์จ มิลเลอร์ จะสร้างผลงานหนังบู๊เดือดที่มาพร้อมฉากบู๊สุดระห่ำแล้วอย่าง “Mad Max: Fury Road” แล้ว ยังได้สร้างตัวละครหญิงแกร่งแขนไซบอร์กอันน่าจดจำอย่างฟูริโอซา ที่รับบทโดยชาร์ลีซ เธอรอน ด้วย เราจะได้รู้จักภูมิหลังของเธอมากขึ้นด้วยหนัง “Furiosa: A Mad Max Saga” ที่คราวนี้ได้อันยา เทย์เลอร์-จอย มาเป็นผู้รับบทครับ

หนังน่าจะถือได้ว่าเป็นทั้งภาคแยกของทั้ง “Mad Max” และทำหน้าที่เป็นภาคต้นไปในตัว ที่จะให้เราได้เห็นว่าฟูริโอซาถูกพรากจากบรรดาแม่ๆ แห่งกรีน เพลซ ออฟ แมนนี มาเธอร์ มาได้ยังไง และต้องกลายตัวเป็นแปรสำคัญท่ามกลางศึกระหว่างสองจอมโฉดแห่งแดนเถื่อน แก๊งมอเตอร์ไซค์ที่นำโดยแม่ทัพเดเมนทัส กับป้อมปราการของอิมมอร์แทน โจ ซึ่งเธอจะต้องใช้ทุกแรงกายและแรงสมองเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดและหาทางกลับไปบ้านให้ได้

นอกจากเทย์เลอร์-จอยแล้ว หนังยังมีคริส เฮมส์เวิร์ธ ที่แปลงโฉมเป็นแม่ทัพเดเมนทัสผู้น่ากลัว สมทบด้วยทอม เบิร์ก, เนธาน โจนส์, แอนกัส แซมป์สัน และแดเนียล เว็บเบอร์ ครับ

มิลเลอร์ยังเขียนบทหนังเรื่องนี้ร่วมกับนิโค ลาธูริส ที่ร่วมกันเขียน “Fury Road” ครับ หนังมีกำหนดฉายกลางปี 2024 นี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version