Site icon JEDIYUTH

ผู้สร้างหนังเตรียมทำ “The Orphan 3”

image via Paramount

เนื้อหาเปิดเผยฉากหักมุมของ “The Orphan”

วิลเลียม เบรนท์ เบลล์ ผู้กำกับ “Orphan: First Kill” และหนังชุด “The Boy” ยืนยันครับว่า “The Orphan” ซึ่งมีฉากหักมุมอันโด่งดัง กำลังจะมีภาคสาม

เบลล์ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์แก่เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ ระหว่างโปรดดมตหนังใหม่ “Lord of Misrule” ครับว่า ภาคสามของหนังชุดเด็กนรกกำลังมา

“ทันทีที่เรามีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น มันมีหลายทิศทางที่จะไปได้ และเรากำลังพัฒนาภาคสามอยู่ในตอนนี้ หนังสือว่าด้วยกฎของแฟรนไชส์ได้เปิดโอกาสให้เรารู้ว่าอะไรก็เป็นไปได้ และการที่เราก็รู้ว่าตอนนี้เราอยู่ในขั้นไหนของการเตรียมการแล้ว ผมจึงตื่นเต้นอย่างที่สุดเกี่ยวกับฉากหักมุมและพลิกผันต่างๆ ที่เราเตรียมเอาไว้”

ฉากหักมุมของภาคแรกที่เลื่องลือก็คือ มีการเฉลยว่าเอสเธอร์ (อิซาเบลล์ เฟอร์แมน) เด็กกำพร้าตัวเอกของเรื่อง ความจริงแล้วเป็นผู้ใหญ่ที่ปลอมเป็นเด็ก และเธอเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ส่วนภาคสองนั้น “Orphan: First Kill” นั้นเป็นภาคต้น เล่าเรื่องราวของเอสเธอร์ที่หนีออกจากโรงพยาบาลและปลอมเป็นเด็กมาอยู่กับครอบครัวแรกที่อยากรับเลี้ยงเธอและกลายเป็นเหยื่อรายแรกของเธอ เฟอร์แมนในวัย 23 กลับมารับบทเป็นเอสเธอร์ หญิงสาวโรคจิตที่มีขนาดและหน้าตาคล้ายเด็กเก้าขวบอีกครั้ง หนังทำเงินใช้ได้เลยตอนที่ออกฉายครับ ด้วยรายได้ 44 ล้านเหรียญจากทั่วโลก พร้อมกับการฉายทาง Paramount+ ในวันเดียวกัน

เบลล์ยืนยันว่า เดวิด ค็อกเชลล์ จะกลับมารับหน้าที่เขียนบทอีก เช่นเดียวกับเฟอร์แมนที่คาดว่าจะกลับมารับบทนำ (แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงให้เราเชื่อว่าเธอมีหน้าตาเหมือนเด็กเก้าขวบได้อีก)

ที่มา: THR

Exit mobile version