Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างหนังล้างแค้นท่ามกลางบรรยากาศคริสต์มาส “Silent Night” จากจอห์น วู

image via Lionsgate

คริสต์มาสอาจไม่ใช่แค่เทศกาลที่เอาไว้ดูหนังครอบครัว หรรษา มหัศจรรย์ เต็มไปด้วยความสุขเท่านั้นก็ได้ ผู้กำกับจอห์น วู จะมานำเสนอว่าเทศกาลนี้ก็ฉายหนังบู๊โหดล้างแค้นได้เหมือนกันด้วยหนังชื่อ “Silent Night” ที่มีตัวอย่างหนังออกมาแล้วครับ

หนังมีโจล คินนาเมน จาก “The Suicide Squad” รับบทเป็นพ่อและสามีที่อุทิศตนให้ครอบครัว แต่ในบ่ายวันหนึ่งที่มีแก๊งอันธพาลขับรถไล่ยิงกันแล้วทำให้ลูกชายตัวน้อยของเขาโดนลูกหลงจนเสียชีวิต ส่วนเขาโดนระสุนเข้าที่ลำคอจนทำลายกล่องเสียงและพูดอีกไม่ได้เลย ชีวิตของเขาก็ตกอยู่ในฝันร้ายนับตั้งแต่นั้น

แน่นอนว่าเขาไม่ยอมตกอยู่ในฝันร้ายฝ่ายเดียว เขาได้แอบฝึกการใช้อาวุธและเริ่มแผนการล้างแค้นและจัดการแก๊งอันธพาลเหล่านี้ทีละคนจนไม่ให้เหลือใครมาก่อเรื่องเดือดร้อนให้ชาวบ้านได้อีก นำไปสู่เรื่องราวบู๊ล้างแค้นในสไตล์ของปรมาจารย์หนังบู๊จากฮ่องกงที่ห่างหายจากการทำหนังฮอลลีวูดไปนานร่วมสองทศวรรษครับ (ผลงานหนังฮอลลีวูดเรื่องล่าสุดของจอห์น วู ก็คือหนังปี 2003 เรื่อง “Paycheck” ที่นำแสดงโดยเบน แอฟเฟล็ค) โดยเป็นการทำงานร่วมกับทีมผู้ควบคุมงานสร้างจากหนังชุด “John Wick” ด้วย

นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบไปด้วยคิด คัดดี้, ฮาโรลด์ ตอร์เรส และ แคททาลีน่า ซานดิโน โมเรโน่ มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐ 1 ธันวาคม บ้านเราก็จะได้ชมเร็วๆ นี้ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version