Site icon JEDIYUTH

แซ็ค เอฟรอน เป็นนักมวยปล้ำในตำนานในตัวอย่างแรกของ “The Iron Claw”

image via A24

แซ็ค เอฟรอน ที่กำยำล่ำยึกอยู่แล้วได้กำยำล่ำใหญ่อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเพื่อรับบทนำเป็นนักมวยปล้ำอาชีพชื่อดัง เควิน วอน เอริช ในตัวอย่างหนัง “The Iron Claw” ของ A24 และผู้กำกับฌอน เดอร์กิน จาก “Martha Marcy Marline” ครับ

นอกจากเอฟรอนแล้ว หนังยังสมทบด้วยนักแสดงมากความสามารถอย่าง เจเรมี อัลเลน ไวท์ จากซีรี่ส์ “The Bear”, แฮรีา ดิกกินสัน จาก “Triangle of Sadness”, ลิลลี่ เจมส์ จาก “Cinderella” และ โฮลท์ แมคคัลลานี่ จากซีรี่ส์ “Mindhunter” ในบทคนในตระกูลวอน เอริช ครับ ตระกูลซึ่งเคยเป็นเจ้าของกิจการมวยปล้ำดัง WCCW และมีท่าไม้ตายประจำตัวที่เป็นชื่อเดียวกับชื่อหนัง

หนังจะเล่าเรื่องราวของพี่น้องวอน เอริช ลูกชายของฟลิตซ์ วอน เอริช ผู้ที่เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชื่อดังและทรงอิทธิพล ผู้ที่ต้องการให้ลูกๆ มาสานต่อตำนาน จึงได้กดดันและบงการลูกๆ อย่างหนัก แต่เมื่อเกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้นในครอบครัว คนที่เหลือก็ต้องเผชิญสถานการณ์ที่ภาวะจิตใจจะควบคุมได้จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมตามมมาอีก

หนังยังมีเมาร่า เทียร์นีย์ และ สแตนลีย์ ไซมอนส์ ร่วมรับบทด้วย มีกำหนดฉายในสหรัฐ 22 ธันวาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ พร้อมใบปิดแรกของหนัง

Exit mobile version