Site icon JEDIYUTH

ผู้ควบคุมงานสร้างบอกว่าหนัง “John Wick” ทำลายคีอานู รีฟส์ ทั้งร่างกายและจิตใจ

image via Lionsgate

คำเตือน: เนื้อหาของบทความเปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญของ “John Wick: Chapter 4

คีอานู รีฟส์ นั้นอายุ 59 ปี แล้ว การเล่นหนังที่ทั้งเสี่ยงและใช้ร่างกายอย่างหนักแบบหนังชุด “John Wick” อาจเป็นอะไรที่เหนื่อยสาหัสได้ครับ จนทำให้เขาอยากเลิกเล่นหนังชุดนี้แล้วและอยากให้ตัวละครของเขาตายไปจากหนังเสียที ตามที่เบซิล ไอวานิค หนึ่งในผู้ควบคุมงานสร้างของหนังเปิดเผยเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์แก่ Collider ระหว่างประชาสัมพันธ์ซีรี่ส์ภาคแยก “The Continental” ครับ

“หลังจากภาคสอง ภาคสาม และภาคสี่ การเล่นหนังชุดนี้เป็นสิ่งที่เหนื่อยล้ามาก และมันทำลายคีอานูได้ ทั้งทางร่างกายและทางจิตใจ ตอนที่เสร็จงาน เขามักพูดทำนองว่า ผมทำแบบนี้อีกไม่ไหวแล้ว และผมก็เห็นด้วยกับเขานะ เขาหมดแรงกายแรงใจเพราะเขาทุ่มเทไปจนหมด เขาบอกทำนองว่า ผมอยากให้ถูกฆ่าให้ตายไปจริงๆ เลย หลังจากภาคนี้ เราก็เลยบอกว่า เราจะทิ้งโอกาสไว้ให้กลับมาสัก 10%” ไอนาวิคเล่า

ผู้ที่ได้ดู “John Wick: Chapter 4” แล้ว คงเข้าใจคำพูดของไอวานิคครับว่า โอกาสให้กลับมาสัก 10% คืออะไร นั่นคือแม้เราได้เห็นหลุมศพของจอห์น วิค แต่เราก็ไม่ได้เห็นจอห์น วิค ตายต่อหน้า จึงเป็นไปได้ว่าจอห์น วิค อาจตายหลอกก็ได้ และดูเหมือนว่าทั้งรีฟส์ และผู้กำกับแชด สตาเฮลสกี้ ก็ได้มีแผนสำหรับภาค 5 แล้วครับ

“ถ้าจะให้เปรียบเทียบก็คือพวกเขาเป็นเหมือน พอล แมคคาร์ทนีย์ กับ จอห์น เลนนอน ส่วนผมเป็นริงโก้ พวกเขาจะโทรหาผมและบอกให้รู้ว่า เอาละ เราจะไปปรากฏตัว เราจะปรากฏตัวที่นี่ และนี่คือเรื่องราวของเรา เราทุกคนต่างต้องการ John Wick อีกภาค เราไม่รู้ว่ามันจะมีหน้าตายังไง และจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่เรารักกันและกัน และเรารักโลกแห่งนี้”

แต่ก่อนที่จะได้ชมภาค 5 เราจะได้ชมซีรี่ส์ภาคแยก “The Continental” ทาง Prime Video กันในเดือนนี้ และได้ชมภาคแยก “Ballerina” กันในกันยายนปีหน้าครับ

ที่มา: Collider

Exit mobile version