Site icon JEDIYUTH

ศัตรูเก่ากลับมาล้างแค้นในตัวอย่างทางการ “Aquaman and the Lost Kingdom”

image via Warner Bros.

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างทางการของ “Aquaman and the Lost Kingdom” ออกมาในวันนี้ตามที่ประกาศไว้ครับ มันอาจไม่ได้ดูน่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากเท่าตอนที่ภาคแรกออกฉาย แต่ก็ดูเหมือนเป็นหนังที่น่าจะสนุกและบันเทิงอีกเรื่อง

หนังมีเจสัน โมมัว กลับมารับบทอาร์เธอร์ เคอรี่ หรือ อควาแมน ราชาแห่งดินแดนแอตแลนตีส อีกครั้ง ที่ต้องรับหน้าที่ทั้งเป็นพ่อและเป็นราชาแห่งใต้ท้องทะเลไปพร้อมกัน แต่แล้วความสงบสุขของอาณาจักรใต้ท้องทะเลกับชะตากรรมของโลกก็สั่นคลอนอีกครั้งเมื่อแบล็ค แมนทา หรือไอ้กระเบนดำ (ยาห์ยา อับดุล-เมทีน ที่ 2) ได้กลับมาล้างแค้น และมันก็แข็งแกร่งกว่าเดิมด้วยเพราะได้ครอบครองตรีศูลดำที่เป็นเหมือนคำสาปของชาวโลกใต้สมุทร คนเดียวที่จะช่วยอควาแมนในศึกครั้งนี้ได้ก็คือ ออร์ม (แพทริค วิลสัน) พี่น้องต่างแม่ที่เคยคิดแย่งชิงบัลลังก์จากเขา ที่จะพาเขาสู่โลกใต้สมุทรในส่วนที่เขาไม่รู้จักเพื่อหาสิ่งที่จะมาต่อต้านตรีศูลดำและนำกองทัพของเจ็ดมหาสมุทรครับ

ในภาคนี้ ดูเหมือนว่าออร์มจะกลายเป็นผู้มีบทบาทร่วมในการผจญภัยกับอควาแมนแทนเมร่าจากภาคแรก ซึ่งรับบทโดยแอมเบอร์ เฮิร์ด และดูเหมือนว่าบทแอตแลนนา แม่ของอาร์เธอร์ ที่รับบทโดยนิโคล คิดแมน ก็มีขนาดมากขึ้นครับ นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยเทมูร่า มอริสัน ในบทดร.สตีเฟ่น ชิน, ดอล์ฟ ลันด์เกรน ในบทราชาเนเรอุส และ แรนดัล พัค เป็นบทดร.สตีเฟ่น ฉิน ส่วนนักแสดงใหม่ที่จะมาสมทบในภาคนี้ ประกอบไปด้วย จานี เจ้า, วินเซนต์ เรแกน, อินเดีย มัวร์ และ พิลู แอสเบค ครับ

เจมส์ วาน กลับมารับหน้าที่กำกับอีกเช่นเคย พร้อมทั้งยังร่วมควบคุมงานสร้างกับ ร็อบ โคแวน และ ปีเตอร์ ซาฟราน จากบทหนังของเดวิด เลสลี่ จอห์นสัน-แมคโกลดริก ที่เขียนจากเรื่องที่ร่วมกันแต่งโดยวาน, จอห์นสัน-แมคโกลดริก, โมมัว และ โธมัส พา’อา ซิบเบ็ตต์ มีกำหนดฉาย 21 ธันวาคมนี้

ตัวอย่างกับใบปิดอยู่ที่ด้านล่างนี้ครับ

Exit mobile version