Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างซีรี่ส์รายการอาหาร “MarkKim + Chef” เตรียมลงจอ HBO Go สิงหาคมนี้

image via HBO Asia

เอชบีโอเอเชียได้ปล่อยตัวอย่างของซีรี่ส์รายการทำอาหาร “MarkKim + Chef” ที่จะฉายทาง HBO Go ครับ ซึ่งถือเป็นเนื้อหาภาษาไทยชุดใหม่ที่ทางเอชบีโอสร้างเพื่อออกฉายทั่วเอเชีย และในสหรัฐอเมริกา

รายการทำอาหารชุดนี้จะพาไปติดตามหมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส คู่รักซูเปอร์สตาร์คนดังที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆ นี้ ที่มาเรียนรู้การทำอาหารจากแขกรับเชิญที่มีตั้งแต่เชฟชื่อดังจนไปถึงนักแสดงและคนดังที่เป็นเพื่อนของทั้งคู่ครับ

แขกที่จะมาในรายการแต่ละตอนมีตั้งแต่ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, แพท ณปภา ตันตระกูล, เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล, เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, เชฟเพนนี เพ็ญณี จิรายุวัฒนา, เชฟแรนดี้ ชัยชัช นพประภา, เชฟแบล็ค ภานุภน บุลสุวรรณ, เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้, เชฟตาม ชุดารี เทพคำ, เชฟแพม พิชญา สุนทรญาณกิจ, เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต และ เชฟวิลเมนต์ กรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียของสมาคมเชฟโลก เป็นต้นครับ

ทางเอชบีโอบอกด้วยว่า รายการนี้ไม่ได้นำเสนอเฉพาะเรื่องของอาหาร แต่เป็นการรวมตัวเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรัก วัฒนธรรม และความสุขของการแบ่งปันประสบการณ์การทำอาหารร่วมกันที่บ้าน โดยแต่ละตอนของรายการจะนำเสนอมุมมองที่แตกต่างกันในความสัมพันธ์ที่ค่อยๆพัฒนาของทั้งคู่ ขณะที่พวกเขาเข้าครัว เอาชนะความท้าทายต่างๆ และสร้างความทรงจำที่สวยงามร่วมกัน

รายการกำกับโดย ชวลิต อภิธรรมนิธิ อำนวยการสร้างโดย ดีน จอห์นสัน และ โจ เอแวนส์ ผลิตโดย จอห์น ธนาดุล หล่ำ, รัชกฤต หาธะนี, นันท์นภัส พิทักษ์ไตรรงค์ และ กรรณิการ์ ไพบูลย์ จาก IFA Media ดัดแปลงจากรูปแบบของซีรีส์ “Selena + Chef” ลิขสิทธิ์โดย Warner Bros. International Television Production

นอกจากนี้ “MarkKim + Chef” จะเข้าฉายทาง Max ในสหรัฐอเมริกาด้วย โดยมีกำหนดฉายตอนแรกวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version