Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างสุดท้าย “Blue Beetle” เผยโฉมตัวร้ายในเกราะเหล็กสีแดง

image via Warner Bros.

“ครอบครัวต่างหากที่ทำให้ฉันแข็งแกร่ง” หนัง “Blue Beetle” ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นใหม่ และเผยโฉมตัวร้ายชุดเกราะเหล็กสีแดงที่บอกพระเอกของเราว่าครอบครัวทำให้เขาอ่อนแอครับ

ตัวร้ายดังกล่าวก็คือคอนราด คาราแพ็กซ์ หรือ อินเดรสทรัคทิเบิล แมน (รับบทโดย ราอูล ทรูฮิลโล) ซึ่งตามคอมมิคนั้นเป็นนักโบราณคดีที่หวังครอบครองแมลงสการับวิเศษ เขาแอบเข้าไปในห้องแล็บของบลูบีทเทิลคนแรกแล้วพบหุ่นยนต์สีแดงที่พอจับหุ่นยนต์ตัวนั้นก็ถูกไฟช็อตเสียชีวิต แต่จิตใจถูกถ่ายเข้าไปสิงอยู่ในหุ่นยนต์ ทำให้กลายเป็นมนุษย์หุ่นยนต์ตายยาก

จากตัวอย่างหนัง มีความแตกต่างจากต้นฉบับมาก เพราะไม่ใช่มนุษย์ที่สิงในหุ่นยนต์ แต่เป็นคนที่มีชุดเกราะเป็นอาวุธคล้ายไอร์ออนแมนแทน และเป็นตัวร้ายรองที่เป็นลูกน้องตัวร้ายหลัก ซึ่งรับบทโดยซูซัน แซแรนดอน ครับ

หนังเล่าเรื่องราวของไฮเม่ เรเยส เด็กหนุ่มที่บังเอิญได้ครองครองและถูกเลือกโดยแมลงสการับ อาวุธไฮเทคที่มีเอไอสร้างพลังพิเศษให้ได้ตามใจนึก ทำให้เขาได้กลายเป็นบลูบีทเทิล แต่ฝ่ายตัวร้ายที่เป็นเจ้าของเดิมก็ต้องการแมลงสการับคืนไป จึงพยายามแย่งชิงโดยไม่สนวิธีการ รวมถึงการคุกคามครอบครัวของเจมี่

โชโล มาริดูเอญญา (“Cobra Kai”) รับบทเป็นไฮเม่ เรเยส สมทบด้วย บรูน่า มาร์เกซีน ที่รับบทเป็นเจนนี่ สาวที่พระเอกของเราชอบ และยังมีจอร์จ โลเปซ, แอเดรียนนา บาร์ราซา, ฮาร์วีย์ กิลเลน, เบลิสซา เอสโคบีโด และ เอพิเดีย คาร์ริลโล ร่วมรับบทสมทบ

แอนเจิล มานูเอล โซโต ผู้กำกับดาวรุ่ง จาก “Charm City Kings” เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของนักเขียนเชื้อสายเม็กซิกัน กาเร็ธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ จากหนัง “Scarface” และ “Miss Bala” ฉบับสร้างใหม่ครับ หนังมีกำหนดฉายสิงหาคม 2023 ครับ

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version