Site icon JEDIYUTH

ตาติ แกเบรียล เป็นเจด และ อาเดอลีน รูดอล์ฟ เป็นคิทานา ในภาคต่อ “Mortal Kombat”

image via Sony Pictures / Netflix / Warner Bros. Games

ตาติ แกเบรียล (“Uncharted”) จะรับบทเป็นเจด และ อาเดอลีน รูดอล์ฟ (“The Chilling Adventures of Sabrin”) จะรับบทเป็นคิทานา ในหนังภาคต่อ “Mortal Kombat” ของนิวไลน์ครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์

ภาคต่อยังคงเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสู้ของโลกที่ถูกเลือกให้มาสู้กับนักสู้ของดินแดนที่เรียกว่าเอาท์เวิร์ลในการแข่งขันประลองยุทธ โดยมีชะตาของโลกเป็นเดิมพัน

ในต้นฉบับเกมนั้น เจดเป็นนักฆ่าที่เป็นทั้งเพื่อนและองค์รักษ์ของเจ้าหญิงคิทานา เธอมีอาวุธเป็นพัดเหล็ก กระบอง และสามง่าม ส่วนคิทานามีพัดเหล็กเป็นอาวุธคู่กายที่เป็นคุ้นตาดีของนักเล่นเกม

หนังมีคาร์ล เออร์บัน มาร่วมรับบทสมทบด้วยในบทจอห์นนี่ เคจ หนึ่งในนักสู้ของฝั่งชาวโลกที่มีภูมิหลังเป็นพระเอกนักบู๊ของฮอลลีวูดที่มีความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัว

ทั้งหมดจะมาสมทบนักแสดงของภาคแรกที่ประกอบไปด้วย ลูอิส ตัน ในบทโคล ยัง, เจสซิกา แม็คนามี ในบทซอนย่า เบลด, ฮิโรยูกิ ซานาดะ เป็นสกอร์เปี้ยน, โจ ทาสลิม เป็นซับซีโร่, ลูดี้ หลิน เป็น หลิวกัง, ทาดาโนบุ อาซาโนะ เป็นไรเดน และ ฉินฮั่น เป็นชางซุง เป็นต้น

ไซมอน แมคควอยด์ ผู้กำกับภาคแรก จะกลับมากำกับภาคนี้อีกครั้ง จากบทของเจเรมี สเลเตอร์ (“Moon Knight” และ “The Umbrella Academy”) ครับ เจมส์ วาน, ท็อด การ์เนอร์, อี. เบนเน็ตต์ วอลช์ และ แมคควอยด์ รับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง

หนังเริ่มถ่ายทำแล้วที่ควีนแลนด์ ในออสเตรเลีย

ที่มา: THR

Exit mobile version