Site icon JEDIYUTH

ถึงเวลาของเลือดใหม่ในตัวอย่าง “Expend4bles” หนังมีจา พนม ร่วมแสดงด้วย

image via Lionsgate

ดารานักบู๊รุ่นใหม่ได้เข้ารวมพลกับนักบู๊ระดับตำนานของโลกในหนังภาคต่อบู๊ระเบิดเถิดเทิง “Expend4bles” (ชื่อเดิม “The Expendables 4”) ครับ ซึ่งหนังได้มีตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

หนังมีนักแสดงนักบู๊ชุดเดิมอย่างเจสัน สเตธัม, ดอล์ฟ ลันด์เกรน, แรนดี้ โคทัวร์ และ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน มาประชันกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง เมแกน ฟ็อกซ์, ฟิฟตี้เซนต์, จา พนม ยีรัมย์, แอนดี้ การ์เซีย, เจค็อป ซิปิโอ, เลวี เจิ่น, และ อิโก อูไวส์ ในภารกิจที่ต้องแย่งชิงอาวุธชนิดใหม่ที่อาจทำให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้

จากตัวอย่างหนัง ตัวละครของเมแกน ฟ็อกซ์ รับบทเป็นอีสาวนักบู๊ที่เป็นคู่รักตัวละครของสเตธัมครับ และทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครยอมใครเมื่อต้อง “ฟัด” กัน ส่วนการ์เซียรับบทเป็นหัวหน้าทีมที่มาขอความช่วยเหลือจากแก๊งพระเอกให้ช่วยชิงอาวุธร้ายก่อนที่จะตกไปอยู่ในมือของคนผิด ส่วนอูไวส์รับบทเป็นตัวร้ายของเรื่องที่มีทักษะการต่อสู้แบบประชิดตัวอย่างไม่ธรรมดา แต่ทีมเก๋าทีมเดิมจะเข้าขากันกับทีมบู๊รุ่นใหม่ที่ม่สไตล์อีกแบบหรือไม่ ผู้ชมคงต้องรอไปลุ้นกันในโรง

ภาคนี้ของหนังได้ผู้กำกับที่ผันตัวมาจากสตันต์แมน สก็อต วาห์ จาก “Act of Valor” และ “Need for Speed” มารับหน้าที่กำกับ หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐปลายกันยายนปีนี้ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version