วิโนนา ไรเดอร์ กลับมารับบทลิเดีย ดีตซ์ ในหนังผีขี้จุ้ยภาคต่อ “Beetlejuice 2”

image via Warner Bros.

วิโนนา ไรเดอร์ ผู้ที่รับบทเป็นลิเดีย ดีตซ์ หนึ่งในตัวละครเอกของหนังตลกสยองขวัญ “Beetlejuice” หรือ “ผีขี้จุ้ย” ภาคแรกของทิม เบอร์ตัน ที่ออกฉายปี 1988 จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในภาคต่อครับ

ไรเดอร์จะสมทบนักแสดงที่ถูกวางตัวไว้แต่แรกอย่างไมเคิล คีตัน ที่กลับมารับบทบีทเทิลจุยซ์ ตัวละครสำคัญของเรื่อง และเจนนา ออร์เทกา นักแสดงนำซีรี่ส์ “Wednesday” ที่จะมารับบทเป็นลูกสาวของลิเดีย

หนังภาคต่อเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่มีการพัฒนากโครงการมายาวนาน เล่าเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ตายไปแล้วต้องสิงอยู่ในบ้านตัวเอง จึงหาทางหลอกให้ครอบครัวใหม่หนีไป แต่ก็ไม่อาจทำอะไรได้จึงต้องขอความช่วยเหลือจากผีนักขับไล่มนุษย์ชื่อบีทเทิลจุยซ์ แต่เจ้าผีตลกตัวนี้ก็มีแผนการร้ายสุดขั้วของมันเองเช่นกัน

อเลค บอลด์วิน กับ จีน่า เดวีส รับบทเป็นผีคู่สามีภรรยา และ เจฟฟรีย์ โจนส์ กับ แคทเธอรีน โอฮาร่า รับบทเป็นสามีภรรยาของครอบครัวใหม่ที่เข้ามาอยู่ในบ้าน ขณะที่ไรเดอร์รับบทเป็นลูกสาวในภาคต้นฉบับครับ รายงานบอกว่าโอฮาร่าจะกลับมาสมทบไรเดอร์ในภาคต่อนี้ด้วยอีกคนครับ

เบอร์ตันกลับมารับหน้าที่กำกับ “Beetlejuice 2” และถือเป็นการกลับมารับงานกำกับอีกครั้งหลังจากหนังดิสนีย์ “Dumbo” ฉบับคนแสดง ที่ออกฉายเมื่อสี่ปีก่อน หนังมีกำหนดฉายกันยายน 2024 ครับ

The Daily Mail ได้ลงภาพเบื้องหลังหนังที่ได้เปิดกล้องแล้ว และเผยโฉมแรกของไรเดอร์ในภาคต่อนี้ครับ

Leave a Reply