Site icon JEDIYUTH

เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ผนึกกำลังเพื่อกู้คืนเส้นเวลาในตัวอย่างใหม่ของ “The Flash”

image via Warner Bros.

เมื่อแบรี่ แอลเลน หรือเดอะแฟลช ได้เดินทางย้อนเวลาเพื่อไปช่วยชีวิตแม่ของเขาในอดีต กลายเป็นว่าเขาได้ไปยุ่งกับเส้นเวลาจนปั่นป่วนแล้วก่อให้เกิดโลกคู่ขนานใหม่ขึ้นมาจนเกิดหายนะ เขาจึงต้องหาทางแก้ไขให้กลับมาดีดังเดิม โดยได้ความช่วยเหลือจากตัวเขาเองในอดีต และซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นที่เป็นอีกฉบับที่แตกต่างจากโลกเดิมของเขาในตัวอย่างใหม่ของ “The Flash” ครับ

หนังดัดแปลงอย่างหลวมๆ จากเรื่องราวในตอน “Flashpoint” หนึ่งในตอนดังในหนังสือการ์ตูนของดีซีคอมมิค และเราได้เห็นแบรี่ต้องหาทางกอบกู้สถานการณ์จากความผิดพลาดของเขาครับ โดยได้รับความช่วยเหลือจากแบทแมน, ซูเปอร์เกิร์ล กับตัวเขาในอีกฉบับ และได้ผู้กำกับชาวอาร์เจตินา แอนดี้ มุสเชียตติ จาก “IT” ทั้งสองภาค มารับหน้าที่กำกับ

เอซรา มิลเลอร์ กลับมารับบทเป็นแบรี่ แอลเลน หลังจากที่เราเห็นเขาเป็นตัวละครสมทบในหนัง “Justice League” ของแซ็ค สไนเดอร์ สมทบด้วยซาช่า คาลลี ในบทซูเปอร์เกิร์ล, ไมเคิล คีตัน ในบทแบทแมนฉบับสูงวัย, ไมเคิล แชนนอน ในบทนายพลซ็อด และ เบน แอฟเฟล็ค ในบทแบทแมนในอีกเส้นเวลาครับ

วอร์เนอร์ฯ ได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาทั้งในฉบับบทบรรยายไทยและพากย์ไทย หนังมีกำหนดฉายมิถุนายนนี้ ชมตัวอย่างทั้งสองแบบได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version