Site icon JEDIYUTH

เดนเซล วอชิงตัน ไล่เชือดมาเฟียในตัวอย่าง “The Equalizer 3”

image via Sony Pictures

ถ้าเดนเซล วอชิงตัน กดปุ่มนาฬิกาเพื่อจับเวลาเมื่อไหร่ ใครที่เข้าไปแหยมต้องรีบหนีให้ไกลในตัวอย่างแรกของหนัง “The Equalizer 3” ที่จะเป็นภาคปิดฉากของหนังชุดนี้ครับ

หนังมีนักแสดงสองรางวัลออสการ์กลับมารับบทเป็นโรเบิร์ต แมคคอล นักฆ่าปลดเกษียณของหน่วยงานรัฐบาลสหรัฐอีกครั้ง ทีคราวนี้ เขาได้ทิ้งภารกิจส่วนตัวในการทวงความยุติธรรมให้แก่ผู้ที่ถูกรังแกในสังคม ไปใช้ชีวิตบั้นปลายอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ อันเงียบสงบทางตอนใต้ของอิตาลี แต่ก็ต้องพบกับเหตุที่ทำให้เขาต้องกลับเข้าสู่วังวนความรุนแรง

ในตัวอย่างหนังบอกเราว่า ขณะที่แมคคอลได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสงบได้ไม่นาน เขาก็ต้องกลับไปใช้ความรุนแรงเพื่อทวงคืนความยุติธรรม เมื่อหมู่บ้านที่เขารักนั้นถูกคุกคามด้วยตระกูลมาเฟียจอมโหดครับ เขาจึงต้องใช้วิธีการที่ถนัดในการกำจัดมาเฟียเหล่านั้น เพื่อให้ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในหมู่บ้านที่มีชาวบ้านใจดีนี้อีกครั้ง

หนังยังมีดาโกตา แฟนนิ่ง ที่เคยประกบเดนเซลใน “Man on Fire” เมื่อเกือบยี่สิบปีก่อน กลับมาประชันบทบาทกันอีกครั้ง โดยแฟนนิ่งรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ของทางการสหรัฐในเรื่องนี้ครับ

อองตวน ฟูกวา ที่กำกับหนังชุดนี้มาตลอด กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้งเพื่อปิดฉากเรื่องราว นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย ซอนย่า แอมมาร์, ไกอา สโคเดลลาโร, เดวิด เดนแมน, บรูโน บิลอตตา, ซัลวาโตเร รูโก้, ยูจีนิโอ มัสตรันเดรีย, อันเดรีย สการ์ดูซิโอ และ แดเนียล เพอร์โรน เป็นต้น

หนังมีกำหนดฉายกันยายนปีนี้ครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version