ใบปิดใหม่ของ “Knights of the Zodiac”

image via Sony Pictures

โซนี พิคเจอร์ส และโตเอ ได้เผยโฉมใบปิดใหม่ของ “Knights of the Zodiac” หนังเซนต์เซย่าฉบับคนแสดง ที่จับเอาทุกตัวละครหลักของหนังมาอยู่บนใบปิด และมีรูปของแมคเคนยูที่รับบทเป็นเซนต์เซย่าอยู่ตรงกลางที่เด่นสุดครับ

เรื่องราวของหนังดัดแปลงจากภาคศึกสิบสองราศีตอนศึกกาแล็คเซียนวอร์สที่เขียนโดยมาซามิ คุรุมาดะ เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มกำพร้าที่ค้นพบว่ามีพลังคอสโม่อยู่ในตัวเอง เขาจึงถูกชักชวนให้มาฝึกการต่อสู้และร่างกายเพื่อให้ได้เป็นผู้ครอบครองชุดเกราะคลอธเปกาซัส และจะได้เป็นนักรบผู้ปกป้องเทพพีอาธีน่าที่จุติลงมาบนโลกเพื่อปกป้องมนุษย์ ขณะเดียวกัน เซียนนา เด็กสาวที่เป็นร่างของเทพีอาธีน่าก็พยายามหาทางบังคับพลังเทพเจ้าที่อยู่ในตัวเธอ

แมคเคนยูรับบทเป็นเซย่า สมทบด้วยแมดิสัน ไอซีแมน ในบทของเซียนนา หญิงสาวที่เป็นร่างจุติของอธีนา และ ฌอน บีน จะรับบทเป็นอัลแมน คิดโด มหาเศรษฐีที่รู้ว่าเซียนนาคือเทพีอาธีนา จึงหาทางปกป้องเธอ นอกจากนี้ยังมีดิเอโก ทิโนโค, เฟมก้า แจนเซ่น, นิค สตาห์ล และ มาร์ค ดาคาสคอส ครับ

หนังกำกับโดย โทมัสซ์ บากินสกี้ นักสร้างอนิเมชั่นและพ่อมดเทคนิคพิเศษชาวโปแลนด์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ “The Witcher” จากบทของจอช แคมเบลล์ กับ แมต สตุกเคน จาก “10 Cloverfield Lane” และได้ แอนดี้ เฉิง จาก “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” มากำกับคิวบู๊ให้

หนังมีแผนออกฉายในญี่ปุ่นเมษายนนี้ และจะเข้าฉายในสหรัฐเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นเดือนเดียวกับที่ฉายในบ้านเราครับ

Leave a Reply