คาร์ล เออร์บัน ลงรูปยืนยัน “The Boys” ซีซั่น 4 ปิดกล้องแล้ว

image via Amazon Studios

The Boys” ซีซั่น 4 ปิดกล้องแล้วอย่างเป็นทางการครับ ตามที่คาร์ล เออร์บัน นักแสดงนำของซีรี่ส์ได้ลงรูปบนอินสตาแกรมเพื่อยืนยัน รวมถึงเผยโฉมแรกของเจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ผู้ที่รับบทเป็นตัวละครลึกลับที่จะมาเสริมทัพซีรี่ส์นี้ด้วย ซึ่งดูจากการสวมเสื้อเชิร์ตกับผูกไทแล้ว อาจไม่ได้เป็นพวกซูเปอร์ฮีโร่ในซีรี่ส์ครับ

เออร์บันซึ่งรับบทเป็นบิลลี่ บุทเชอร์ เขียนข้อความประกอบรูปแบบมีมุกตลกว่า “ไง นี่แหละภาพปิดกล้องซีซั่น 4 ขอขอบคุณอย่างมหาศาลแก่ทีมเบื้องหลังและนักแสดงสุดอัศจรรย์ของเรา รักพวกนายมาก ผมถูกห้ามลงรูปจากกองถ่าย เอารูปของเจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน กับผมในฉากของหนังโฆษณาคาดิลแลคไปแทนนะ”

ไม่เพียงแค่เออร์บันเท่านั้น แจ็ค เควด ก็ได้ลงรูปยืนยันการปิดกล้องด้วยอีกคน ที่ดูแล้วน่าจะจบแบบเลือดสาดตามสไตล์ของซีรี่ส์ครับ

ซีรี่ส์ชุดนี้สร้างจากหนังสือการ์ตูนแหวกแนวของการ์ธ เอนนิส และ แดริค โรเบิร์ตสัน ว่าด้วยโลกที่มีกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เรียกตัวเองว่าเดอะเซเว่น ซึ่งฉากหน้านั้นเป็นวีรบุรุษผดุงคุณธรรมและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แต่เบื้องหลังแล้วคอรัปชั่น ใช้อำนาจพิเศษไปในทางที่ผิด คนกลุ่มหนึ่งจึงตั้งแก๊ง “The Boys” ขึ้นมาที่คอยจับตาและหาทางเล่นงานทีมซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้

แอมะซอนยังไม่ประกาศวันฉายของซีซั่น 4 ครับ ชมภาพได้ที่ด้านล่าง

Leave a Reply