เกลน โพเวล เตรียมสมทบภาคต่อ “Twisters”

image via Paramount Pictures / Amblin Entertainment

เกลน โพเวล นักแสดงผู้แจ้งเกิดจากหนัง “Top Gun: Maverick” อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อสมทบเดซี เอ็ดการ์ โจนส์ ในหนังภาคต่อหนังหายนะวาตภัย “Twisters” ครับ ที่จะสร้างโดยแอมบลิน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กับ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และมีวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ร่วมออกทุนสร้างด้วย

หนังได้รับคำนิยามว่าเป็นบทต่อไปของ “Twister” ที่อกฉายปี 1996 โดยจะได้อี ไอแซ็ค จอง จากหนังเข้าชิงออสการ์เรื่อง “Minari” มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของมาร์ค แอล. สมิธ ครับ

เรื่องย่อทางการของ “บทใหม่” ที่ว่านี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ภาคต้นฉบับที่ทำเงินทั่วโลก 494 ล้านเหรียญนั้น เป็นเรื่องราวของอดีตคู่รักที่กลับมาเจอกันอีกในภารกิจไล่ล่าพายุทอร์นาโด เพื่อต้องการศึกษาการกำเนิดและความเป็นไปของมัน นำมาซึ่งการผจญภัยเสี่ยงตายที่ทำให้สองคู่รักได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง หนังมีเฮเลน ฮันต์ กับ บิล แพ็กซ์ตัน รับบทนำ กำกับโดยยาน เดอ บอนต์ จาก “Speed” อำนวยการสร้างโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก และสร้างจากบทของไมเคิล ไครช์ตัน กับ แอนน์-มารี มาร์ติน

หลังจาก “Top Gun: Maverick” แล้ว โพเวลมีได้เล่นหนังเด่นอีกหลายเรื่องครับ เป็นต้นว่าหนังบู๊ตลกของริชาร์ด ลินเคลเตอร์ ที่เขารับบทเป็นมือปืน และเขายังจะร่วมงานกับคริส มอร์แกร ในหนังเขย่าขวัญไซไฟเรื่อง “Deputy X” ด้วย

ที่มา: Deadline

Leave a Reply